svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"แม่แตงโม" เป็นลมคาโรงพัก เครียดสื่อรุมถาม ยันจ้างทนายต่อแม้มีคดีฉ้อโกง

09 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แม่แตงโม" ลมจับคาโรงพัก ขณะเดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน ยืนยืนจ้าง "ทนายกฤษณะ" ดูแลคดีต่อแม้ถูกขุดคุ้ยเบื้องหลังคดีเก่า ย้ำให้อภัย "เบิร์ต" ฐานะเป็นคนด้วยกัน

วันนี้ (9 มี.ค.65) เวลา 12.30 น. นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน มารดานักแสดงสาว แตงโม นิดา ได้เดินทางมาที่โรงพัก สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเข้าพบหัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ในการให้ปากคำเพิ่มเติม คดีการเสียชีวิตปริศนาของ ดาราสาว "แตงโม นิดา"

 

"แม่แตงโม" ลมจับคาโรงพัก ขณะเดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน

 

ทั้งนี้ นางภนิดา กล่าวว่า ในวันนี้ ตนได้เดินทางมาพบหัวหน้าพนักงานสอบสวน เพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม ตามที่ได้มีการนัดหมายเอาไว้ แม้ว่าอาการจะไม่สู้ดีนัก เนื่องจากความดันขึ้น เรื่องกระเป๋าแบรนด์เนมของน้องโม ที่มีกระแสข่าวออกไปว่า แม่เอากระเป๋าไปขายนั้น ก็ไม่เป็นความจริง ส่วนเรื่องทนายความ ที่แต่งตั้งให้มาดูในคดีน้องโมนั้น มีผู้ใหญ่คนหนึ่งแนะนำมา ตั้งแต่ตอนเกิดเหตุแล้ว และได้มีการพูดคุยเรื่องงานกัน ซึ่งก็เห็นว่า เขาเป็นคนทำงานดี ทำงานไว และสุภาพแม่ จึงตัดสินใจจ้างให้เขามาเป็นทนายความดูแลคดีนี้

นางภนิดา กล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องที่ทนายกฤษณะ นั้นจะมีประวัติอะไรมาก็ตาม เป็นเรื่องอดีตของเขา เพราะทุกคนก็มีอดีตด้วยกันทั้งนั้น เหมือนกับพ่อของโมก็เคยมีประวัติล้มละลายมาแล้วเช่นกัน ตนจึงไม่ได้มองดูอดีต และยืนยันว่าจะให้ทนายกฤษณะเป็นทนายความในเรื่องนี้ต่อไป

 

"แม่แตงโม" ลมจับคาโรงพัก ขณะเดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน

 

นายภนิดา กล่าวอีกว่า เรื่องที่ "โรเบิร์ต" ให้การรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าเป็นคนขับเรือแล้วกระชาก จนอาจเป็นสาเหตุทำให้น้องโม พลัดตกเรือ จมน้ำเสียชีวิตนั้น แม่เองยังไม่เห็นข่าวนี้ ซึ่งถ้าเป็นตามคำให้การจริง แม่ก็พร้อมให้อภัยเขานะ เพราะเขารู้สึกสำนึก และมากราบเท้าขอโทษแม่จริง ๆ แม่ก็ให้อภัยไป ในความเป็นคนที่เห็นใจด้วยกัน ส่วนเรื่องคดีนั้น ไม่เกี่ยวกัน เป็นคนละเรื่องกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ นางภนิดา เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่โรงพัก และถูกกลุ่มผู้สื่อข่าว รุมสัมภาษณ์ประเด็นต่าง ๆ จนทำให้นางภนิดาถึงกับความดันขึ้นจะล้มลงกับพื้น ก่อนจะถูกประคองร่างขึ้นมานั่งพักและควักยาดมออกมาดม พร้อมกับกินยาลมบรรเทาอาการ

 

จากนั้นจึงได้รับแจ้งว่า ให้เดินทางไปพบหัวหน้าพนักงานสอบสวนซึ่งรออยู่ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 แทน

 

"แม่แตงโม" ลมจับคาโรงพัก ขณะเดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน

logoline