svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ช่อดอกไม้ ขาวบริสุทธิ์ เต็มท่าเรือ แฟนคลับ ดาราสาว "แตงโม นิดา" ร่วมอาลัย

08 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับ ดาราสาว "แตงโม นิดา" แห่นำช่อดอกไม้ ร่วมอาลัยแน่น ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ดอกไม้สีขาวบริสุทธิ เต็มท่าเรือ

ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ซึ่งเป็นจุดที่ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ กรณี ดาราสาว "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือ จนเสียชีวิตอย่างปริศนา  ตั้งแต่วันที่พบร่างแตงโม นิดา จนถึงวันนี้ผ่านมาแล้ว 11 วัน ยังคงมีแฟนคลับทั้งในพื้นที่กรุงเทพทหานคร และต่างจังหวัด ต่างพากันเดินทางมาร่วมไว้อาลัย พร้อมกับนำช่อดอกไม้ มาวางไว้ที่บริเวณท่าเรืออย่างต่อเนื่อง จนทำให้บริเวณโป๊ะเรือเต็มไปด้วยช่อดอกไม้ สีขาวบริสุทธิ์

 

ช่อดอกไม้ ขาวบริสุทธิ์ เต็มท่าเรือ แฟนคลับ ดาราสาว "แตงโม นิดา" ร่วมอาลัย

 

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.มายด์ ซึ่งเป็นแฟนคลับของ "แตงโม นิดา" มาอย่างยาวนาน โดย น.ส.มายด์ เปิดเผยว่า ได้ออกเดินทางมาจาก จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกับเพื่อน 2 คน โดยได้นั่งรถประจำทางออกจาก จ.พระนครศรีอยุธยา มาตั้งแต่เวลา 05.00 น. เพื่อต้องการวางช่อดอกไม้ให้กับดาราสาว "แตงโม นิดา" ส่วนความรู้สึกที่ต้องสูญเสียดาราสาวในครั้งนี้ น.ส.มายด์ พูดสั้นๆว่า เสียดาย อยากจะให้จับตัวคนร้าย ที่ทำกับ "แตงโม นิดา" ให้ได้ เพราะได้ติดตามข่าวสารจากสื่อต่างๆ แล้ว ส่วนตัวมั่นใจว่า เป็นการฆาตกรรมอย่างแน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับอาชีพที่กำลังได้รับความนิยมบริเวณท่าเรือพิบูลย์สงคราม1 หรือในแระแวกใก้เคียง ในช่วงที่ดาราสาว "แตงโม นิดา" ประสบเหตุ และเสียชีวิตอย่างปริศนานั้น คือร้านขายดอกไม้ โดยทีมข่าว ได้สอบถามจาก นางวิภาดา อายุ 70 ปี แม่ค้าขายดอกไม้ ซึ่งได้เปิดเผยว่า หลังจากที่เห็นแฟนคลับ เดินทางมาดูสถานที่เกิดเหตุ และวางช่อดอกไม้แล้ว มีบางคนไม่ได้เตรียมช้อดอกไม้มา ก็ต้องวิ่งหาดอกไม้

 

ช่อดอกไม้ ขาวบริสุทธิ์ เต็มท่าเรือ แฟนคลับ ดาราสาว "แตงโม นิดา" ร่วมอาลัย

 

ดังนั้น ด้วยความเป็นห่วงบรรดาแฟนคลับ ที่เดินทางมาแล้ว ไม่ได้เตรียมดอกไม้มา ตนจึงได้ไปซื้อดอกไม้มาจากปากคลองตลาด เพื่อนำมาจัดเป็นช่อดอกไม้วางขาย ซึ่งถือว่าขายดีมาก เพราะทางร้านจะไม่ขายแพง เพื่อต้องการให้แฟนคลับของดาราสาว "แตงโม นิดา สามารถร่วมอาลัยต่อการจากไปในครั้งนี้ด้วย โดยขายเพียงช่อละ 50 บาท

 

 

ช่อดอกไม้ ขาวบริสุทธิ์ เต็มท่าเรือ แฟนคลับ ดาราสาว "แตงโม นิดา" ร่วมอาลัย

 

"ช่อดอกไม้ หากเป็นดอกไม้จากต่างประเทศ ก็อาจจะมีราคาแพงหน่อย แต่ก็มีคนซื้อ ทำให้มีรายได้วันละประมาณ 1,000 กว่าบาท ซึ่งทางร้านก็จะขายไม่แพง เพราะต้องการให้แฟนคลับ ได้ร่วมอาลัยต่อการจากไปของดาราสาว ซึ่งก็ต้องขอบคุณ "คุณแตงโม" ที่มาช่วยให้ชาวชุมชนพิบูลสงคราม 1 มีรายได้เพิ่มขึ้น ส่วนเรื่องการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" นั้น ป้าวิภาดา บอกกับทีมข่าวว่า น่าจะเกิดจากอุบัติเหตุ แต่ถ้าเรื่องลึกๆ มากกว่านี้ ก็ไม่รู้

 

logoline