svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ลุงพล" แนะตำรวจทำคดี "แตงโม นิดา" ไม่ต้องรีบร้อน-ขออย่าจับแพะ

08 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฝากข้อความถึงตำรวจ! "ลุงพล" ผู้ต้องหาคดีการตายปริศนา "น้องชมพู่" แนะนำเจ้าหน้าที่ไม่ต้องรีบร้อนทำคดี "แตงโม นิดา" แต่ให้ทำคดีอย่างรอบคอบ หวังคงไม่มีการจับแพะ

เคยเป็นคดีดังก่อนหน้านี้ ที่ยังต้องรอบทสรุปในชั้นศาล สำหรับการเสียชีวิตของ “น้องชมพู่” เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่หายออกจากบ้านพักบ้านกกกอก ต.กกตูม จ.มุกดาหาร ก่อนจะพบว่าเสียชีวิตบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้านพักประมาณ 5 กิโลเมตร

 

ซึ่งคดีนี้ มีตัวละครสำคัญอย่างนายไชย์พล วิภา หรือ “ลุงพล” ผู้ต้องหาในคดี ที่ดังเป็นพลุแตกเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา ก่อนกระแสความดังจะเริ่มเบาลงไป

"ลุงพล" แนะตำรวจทำคดี "แตงโม" ไม่ต้องรีบร้อน-ขออย่าจับแพะ

โดยล่าสุดช่องยูทูป “ข่อยบอก เจ้าแล้ว” เผยแพร่คลิป “ลุงพล” แสดงความเห็นถึงคดีการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของ “แตงโม นิดา” ดาราสาวชื่อดัง หลังพลัดตกเรือจมน้ำกลางเจ้าพระยา ผ่านสื่อสำนักหนึ่งว่า แม้ไม่ค่อยได้ติดตามข่าวงการตายของ “แตงโม” แต่เชื่อว่าถ้าเป็นคดีฆาตกรรม ไม่พ้นฝีมือขอเจ้าหน้าที่แน่นอน และอีกไม่นานความจริงต้องปรากฎ

"ลุงพล" แนะตำรวจทำคดี "แตงโม" ไม่ต้องรีบร้อน-ขออย่าจับแพะ

“ไม่ว่าจะคดีที่บ้านกกกอก หรือคดีน้องแตงโม ผมอยากให้เจ้าหน้าที่ทำงานอย่างรอบคอบ รัดกุมมากยิ่งขึ้น ต้องเข้าถึงบุคคลในที่เกิดเหตุ ในความรู้สึกของผม เจ้าหน้าที่ไม่ต้องรีบทำคดี แต่ขอให้ทุกอย่างกระจ่าง ช้าหรือเร็วอย่างน้อย ขออย่าให้มีแพะ อยากให้คนกระทำกับน้องจริงๆ ได้รับผล

 

สำหรับคดีของ "แตงโม นิดา" เป็นคดีใหญ่ลำดับที่ 2 ต่อจากคดีการตายของ "น้องชมพู่" ที่สังคมให้ความสนใจอย่างมาก โดยคดีเหล่านี้ ล้วนเกิดอยู่ในยุคที่ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ดำรงตำแหน่งเป็น ผบ.ตร.ซึ่งหลังจากนี้ต้องจับตาว่า จะมีการสรุปคดีการตายของนักแสดงสาวอย่างไร 

"ลุงพล" แนะตำรวจทำคดี "แตงโม" ไม่ต้องรีบร้อน-ขออย่าจับแพะ

logoline