svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ประวิตร"ปัดตอบ"ผู้กองธรรมนัส"ร่วมมีตติ้งรัฐบาลเย็นนี้หรือไม่

08 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ประวิตร วงษ์สุวรรณ"รับจัดมีตติ้งพรรคร่วมรัฐบาลเย็นนี้ ปัดตอบ"ผู้กองธรรมนัส"มาร่วมงานด้วยหรือไม่ ขณะที่"ชาติพัฒนา-พลังท้องถิ่น"ไร้การเทียบเชิญ

8 มีนาคม 2565 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยก่อนก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ต่อกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี นัดหัวหน้าพรรค และเลขาธิการพรรคร่วมรัฐบาล ร่วมรับประทานอาหารค่ำ ณ สโมสรราชพฤกษ์ ถ.วิภาวดีรังสิต

 

โดย พล.อ.ประวิตร พยักหน้าตอบรับ แต่ไม่ได้ตอบคำถามใดๆ พร้อมปฏิเสธตอบคำถามถึงการนัดพบกันครั้งนี้เพื่อกระชับความสัมพันธ์หรือไม่ รวมถึง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย จะมาร่วมด้วยหรือไม่ เพราะเป็นพรรคร่วมรัฐบาลเหมือนกัน

 

\"ประวิตร\"ปัดตอบ\"ผู้กองธรรมนัส\"ร่วมมีตติ้งรัฐบาลเย็นนี้หรือไม่

 

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าการนัดรับประทานอาหารค่ำวันนี้ มาจากการพบกันของ 3ป. ที่ไปร่วมรับประทานอาหารกลางวัน ณ มูลนิธิป่ารอยต่อฯ เมื่อวันที่ 4 มี.ค. 65

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับงานเลี้ยงในช่วงเย็นวันนี้ (8มี.ค.) จะจัดขึ้นในเวลา 18.00 น. ณ สโมสรราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นน่าสังเกตว่าเป็นการเชิญเฉพาะพรรคร่วมรัฐบาล ที่อยู่ในคณะรัฐมนตรี (ครม.) เท่านั้น  

โดย นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ส่วนตัวไม่ทราบเรื่อง และไม่ได้รับการประสานมา 

 

ขณะที่ นายชัชวาลล์ คงอุดม หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท กล่าวยอมรับว่า ไม่ได้รับการติดต่อให้ร่วมงานดังกล่าว

logoline