svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ญาติฝั่งพ่อ "แตงโม" จี้อยากรู้ความจริงสาเหตุการตาย-ไม่สนใจสมบัติ

08 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดภาพ "คุณป้า" ที่ "แตงโม นิดา" รักมาก และเดินทางไปหาก่อนเสียชีวิต โดยญาติฝั่งพ่อจี้อยากรู้ความจริงว่า ดาราวสาวตายเพราะอะไร ระบุไม่สนใจสมบัติที่เหลืออยู่

ยังคงเป็นคดีที่ค้างคาใจใครหลายคน สำหรับการเสียชีวิตของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง ซึ่งช่วงแรกกระแสตีไปที่กลุ่มเพื่อน 5 คน ที่เป็นพยานบนเรือ ก่อนทัวร์จะย้อนศรไปเล่นงาน “ภนิดา ศิระยุทธโยธิน” แม่ของผู้ตาย หลังสัมภาษณ์เรื่องให้อภัยผู้ต้องหา ทั้งที่คดียังไม่จบ และการคำนวณค่าปลงศพเป็นเงิน 30 ล้านบาท

 

กระทั่ง “แม่แตงโม” รีบออกมาแถลงกลับลำว่า ไม่ได้เห็นเรื่องเงินสำคัญกว่าคดี โดยให้อภัย “ปอ-โรเบิร์ต” สองผู้ต้องหาบนเรือ แค่ทางด้านจิตใจ ไม่เกี่ยวข้องคดี เพราะเชื่อว่าอีกฝ่ายยังพูดความจริงไม่หมด ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมนั้น

ญาติฝั่งพ่อ "แตงโม" จี้อยากรู้ความจริงสาเหตุตาย-ไม่สนสมบัติ

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “อัญวีณ์ พุทธะเจริญรัตน์” โพสต์ภาพ “แตงโม นิดา” พร้อมคุณพ่อ ถ่ายรูปคู่กับหญิงคนหนึ่งที่อ้างว่าเป็นคุณป้าที่ดาราสาวรักมาก

 

โดยผู้โพสต์ ระบุข้อความว่า แตงโมเรียกป้าว่า "หม่ามี๊" คุณป้าไม่เคยออกสื่อใดๆ รูปนี้ถ่ายตอนพ่อโสป่วย คุณป้าเป็นพี่สาวของพ่อโส ท่านบอกว่า น้องโมชอบทาน น้ำชุบหยำกุ้งสด แบบใต้บ้านเรามาก ล่าสุดที่แตงโมไปภูเก็ตก็ไปหาคุณป้า

 

ทางครอบครัวฝั่งพ่อ สิ่งเดียวที่ต้องการคืออยากรู้ความจริงเท่านั้น ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับเงินทองหรือทรัพย์สมบัติใดๆ ของแตงโมทั้งสิ้น ตอนนี้คุณป้าอายุ 77 ปีแล้ว ท่านเสียใจมาก ท่านส่งรูปมาให้ อยากให้คนอื่นเห็นตอนแตงโมมีความสุข”

ญาติฝั่งพ่อ "แตงโม" จี้อยากรู้ความจริงสาเหตุตาย-ไม่สนสมบัติ

ญาติฝั่งพ่อ "แตงโม" จี้อยากรู้ความจริงสาเหตุตาย-ไม่สนสมบัติ

 

logoline