svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ด่าใคร? "พชร์" แซะคนทั้งประเทศต้องการช่วย "แตงโม" แต่บางคนสู้เพื่ออะไร

04 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เดือด! ผู้กำกับดัง "พชร์ อานนท์" โพสต์เฟซบุ๊กแซะถึงใคร บอกคนทั้งประเทศสู้เพื่อ "แตงโม นิดา" แต่บางคนกลับสู้เพื่ออย่างอื่น ระบุตอนนี้เลิกสงสัยแล้ว ทำไมดาราสาวถึงรักพ่อมาก

กลายเป็นประเด็นที่ชาวโซเชียลทั่วประเทศ ถึงกับอึ้งกันเป็นแถว เมื่อ “พนิดา ศิริยุทธโยธิน” แม่ของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง ที่พลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ “โหนกระแส” ทางช่อง 3 โดยพูดทำนองว่า ให้อภัย “ปอ” ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ เจ้าของเรือ และ “โรเบิร์ต” ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ คนขับเรือช่วงเกิดเหตุ แบบ 100% ส่วน “ฮิปโป-แอนนา” เพื่อนสนิทของลูกสาว ขอให้อภัย 50%

 

นอกจากนี้ “แม่แตงโม” บอกว่าถ้าจะให้ประเมินค่าเสียหาย เป็นค่าปลงศพที่ทาง “ปอ” อยากเยียวยาให้ 30 ล้านบาท โดยประเมินจากอายุ และการทำงานของลูกสาวนั้น

ด่าใคร? "พชร์" แซะคนทั้งประเทศต้องการช่วย "แตงโม" แต่บางคนสู้เพื่ออะไร

ล่าสุดนายพชร์ อานนท์ ผู้กำกับชื่อดัง โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า ฉันไม่สงสัยแล้วโม ว่าทำไมเธอถึงรักพ่อเธอนัก ในระหว่างที่คนทั้งประเทศเขาสู้เพื่อเธอ แต่….คนบางคนเขาสู้เพื่อเงิน ฉันสงสารเธอจริงๆ กระติกเธอต้องออกมาพูดความจริงให้คนทั้งประเทศรู้แล้วล่ะ ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับแตงโมบนเรือ

“เธอจะเก็บความลับนี้ไปจนวันตายเลยเหรอ อย่าลืมนะลูกเธอต้องโตขึ้นทุกวัน เธอก็้ยังต้องใช้ชีวิตต่อไป เธอเเคยบอกว่าแตงโมจากไป ยังทิ้งเรื่องไว้ให้เธอลำบากอีก ตอนนี้เธอมีโอกาสตอบแทนพระคุณแตงโมที่เลี้ยงเธอกับลูกแล้ว เธอต้องทดแทนแล้ว เธอทำเพื่อแตงโมแล้วกัน แตงโมจะได้ไปดี ชีวิตเธอกับลูกจะได้ไม่มีชงักติดตัวไปจนตาย เธอกับลูกจะอยู่ยังไงถ้าเธอไม่พูดความจริง สงสารแตงโม”

ด่าใคร? "พชร์" แซะคนทั้งประเทศต้องการช่วย "แตงโม" แต่บางคนสู้เพื่ออะไร

logoline