svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"แอนนา" ไลฟ์สดไม่ขอยุ่งเรื่องคดีอีก ปมดราม่า "แม่แตงโม" ให้อภัยคนบนเรือ

04 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับเอาใจช่วย! "แอนนา" ไลฟ์สดหลั่งน้ำตา ไม่ขอยุ่งเรื่องคดี "แตงโม" อีกแล้ว หลัง "แม่แตงโม" ออกรายการ บอกให้อภัย "ปอ-โรเบิร์ต" บุคคลสำคัญบนเรือ แต่กลับโกรธเพื่อนสนิทที่ช่วยหาพิรุธในคดี

ทำเอาชาวโซเชียลงงกันทั่วประเทศ ภายหลัง “พนิดา ศิริยุทธโยธิน” แม่ของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง ที่พลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ “โหนกระแส” ทางช่อง 3 โดยพูดทำนองว่า ให้อภัย “ปอ” ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ เจ้าของเรือ และ “โรเบิร์ต” ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ คนขับเรือช่วงเกิดเหตุ แบบ 100% ส่วน “ฮิปโป-แอนนา” เพื่อนสนิทของลูกสาว ขอให้อภัย 50%

 

รวมถึง “แม่แตงโม” บอกว่าถ้าจะให้ประเมินค่าเสียหาย เป็นค่าปลงศพที่ทาง “ปอ” อยากเยียวยาให้ อยู่ที่ประมาณ 30 ล้านบาท โดยประเมินจากอายุ และการทำงานของลูกสาวนั้น

"แอนนา" ไลฟ์สดหลั่งน้ำตา ไม่ขอยุ่งคดี "แตงโม" อีกแล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ล่าสุด “แอนนา” ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กด้วยน้ำตาว่า หลังจากนี้ขอให้ทุกคนหยุดโทรศัพท์เข้ามาถาม เพราะจะไม่ขอพูดอะไรแล้ว โดยยอมรับว่า เมื่อวานนี้ (3 มี.ค.) โทรหาคุณแม่จริงๆ เพื่อจะบอกว่า อยากเปลี่ยนสถานที่จัดงานศพหรือเปล่า เพราะสถานที่เดิมมันอาจจะไม่ได้กว้างมาก แล้วอาจรองรับคนไม่พอ โดยไม่มีการโทรหาสื่อเลย ฉะนั้นขอกราบทุกคนอย่าไปพูดหรือพิมพ์อะไรไปว่าแม่เลย  

 

“แอนนาจะหยุดแล้ว แอนนาจะไม่เข้าไปก้าวก่ายอะไรทั้งสิ้น คือก่อนหน้านี้ก็เตือนเราหมดแล้วว่า การไปยุ่งมันไม่ได้อะไรหรอก สุดท้ายแล้วก็อันตรายกับตัวเรา พอได้ยินสิ่งที่ได้ยินวันนี้ ก็ยอมรับว่าเสียใจ เราอาจจะต้องคุยกันใหม่ว่า เราขอโทษโม ที่เราอาจจะทำอะไรได้ไม่ตลอดรอดฝั่ง”   

"แอนนา" ไลฟ์สดหลั่งน้ำตา ไม่ขอยุ่งคดี "แตงโม" อีกแล้ว

ขอยืนยันว่า เจตนาจริงๆ ตั้งแต่แรก ไม่มีอะไรไม่ดีเลย ต่อไปนี้จะไม่มีการให้ข่าว หรือพูดอะไรอีก ก่อนหน้านี้ที่ออกมาพูดเพราะว่ามันจะขับเคลื่อนพลังมวลชน ช่วยกันให้คนมาสนใจคดี แล้วก็ออกมาตามหาความจริง เราทำหน้าที่เพื่อนอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว

 

“ไม่ต้องถามความรู้สึก ไม่มีความรู้สึกอะไรจะให้อีกแล้ว ต่อไปนี้มีอะไรจะเก็บไว้ในใจ แล้วก็ขอโทษจริงๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น ขอบคุณทุกคน และอย่าไปใช้ข้อความที่ไม่ดีกับแม่ขอร้องเลย เพราะโมก็รักแม่มาก”

"แอนนา" ไลฟ์สดหลั่งน้ำตา ไม่ขอยุ่งคดี "แตงโม" อีกแล้ว

logoline