svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“แม่แตงโม” ยันให้อภัย “ปอ-โรเบิร์ต” 100 % แต่ไม่พอใจเพื่อนรัก “ฮิปโป-แอนนา”

04 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“แม่แตงโม” ยืนยันให้อภัย “ปอ-โรเบิร์ต” ร้อยเปอร์เซ็น คาดได้เงินปลงศพเป็นค่าเยียวยา 30 ล้านบาท แต่ไม่พอใจเพื่อนรัก "“ฮิปโป-แอนนา"”ย้ำให้จะพูดถึงแตงโมต้องขออนุญาตก่อน

กรณีการเสียชีวิตของนักแสดงชื่อดัง “แตงโม – นิดา พัชรวีระพงษ์” ซึ่งเสียชีวิตจากการตกเรือสปีดโบ๊ท ระหว่างที่อยู่กับกลุ่มเพื่อน ได้แก่ "ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์" (คนขับ) , กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ , แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ , จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร , โรเบิต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์

 

เมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ล่าสุด (4 มี.ค.65) แม่ของแตงโมหรือ พนิดา ศิริยุทธโยธิน ได้เปิดเผยในรายการโหนกระแส โดยยืนยันว่าตอนนี้ให้อภัย "ปอ - ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์" และ “โรเบิต - ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์” ร้อยเปอร์เซ็นแล้ว  ซึ่งทั้งสองเป็นคนที่ถูกตำรวจแจ้งข้อหาประมาทเป็นเหตุให้เสียชีวิต โดย “แม่แตงโม” ให้เหตุผลว่าเพราะปอขอโทษตลอด ทำบุญให้โม

 

"ปอเป็นผู้ชายที่สุภาพที่สุด เขามีความสม่ำเสมอ โทรหาแม่ ร้องให้ทุกวัน แล้วแม่ก็จะได้เงินปลงศพจากปอเป็นค่าเยียวยา เขาให้แม่ไปคำนวณมา สมมติน้องโมเล่นละคร เรื่องละ 8 แสน ถึง 1 ล้านบาท ถ้าแตงโมมีชีวิตอีก 30 ปี ประมาณ 30 ล้านบาท ซึ่งถ้าน้องโมอยู่ มีรายได้มากกว่านี้อยู่แล้ว"

 

 

 

นอกจากนี้ยังระบุด้วยว่า ให้อภัย “ฮิปโป” เพื่อรักของแตงโมเพียง 50 เปอร์เซ็นเท่านั้น ขณะเดียวกันก็ไม่พอใจ “แอนนา” เนื่องจากมองว่าออกมาพูดเรื่องการจัดงานศพแตงโมโดยไม่ขออนุญาตแม่ก่อน

 

ทั้งนี้ในรายการ "แอนนาและฮิปโป" ได้ชี้แจงว่าไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อถึงเรื่องการจัดงานศพ เพียงแต่ปรึกษาถึงความเสมาะสมซึ่งการตัดสินใจทุกอย่างขึ้นอยู่กับแม่แตงโมเท่านั้น และทั้งคู่จะไม่พูดเรื่องแตงโมอีกแล้ว 

โพสต์ของแอนนา

ส่วนเรื่องเงินประกันอุบัติจำนวน 1 ล้านบาทที่ "แตงโม" ที่ระบุชื่อรับผลประโยชน์ให้ลูกบุญธรรมซึ่งก็คือลูกสาว "กระติก" แม่แตงโม ต้องการที่จะให้เงินอยู่ที่ตนเอง และยินดีให้เงินเป็นค่าการศึกษาแก่ "น้องอีสเตอร์" แต่จะต้องทำสัญญาให้ชัดเจน แม้ในทางกฎหมายทนายจะยืนยันว่าเงินดังกล่าวจะต้องให้แก่ผู้ที่แตงโมระบุว่าจะยกให้เท่านั้น

 

อย่างไรก็ตาม “แม่แตงโม” ยืนยันว่าไม่ได้ลบรูปภาพในอินสตราแกรมของแตงโมก่อนหน้านี้ และย้ำว่าความสัมพันธ์ของแม่และแตงโม สนิทกันตั้งแต่หลังจากที่พ่อแตงโมเสียชีวิต ไม่ได้ไม่สนิทสนมกันตามที่มีข่าวมาก่อนหน้านี้

“แม่แตงโม”  ยันให้อภัย “ปอ-โรเบิร์ต”  100 %  แต่ไม่พอใจเพื่อนรัก “ฮิปโป-แอนนา”

 

logoline