svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เด็กปั๊มแฉแก๊งเพื่อน “ปอ” ทัก “แตงโม” ระวังประจำเดือนเลอะเบาะเรือ

01 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พนักงานเติมน้ำมันเรือ ระบุเป็น “ปอ” เป็นลูกค้าประจำ แต่เพิ่งเคยเห็น “แตงโม” ร่วมทริปครั้งแรก บรรยากาศบนเรือสนุกสนาน ดื่มไวน์บ้าง เผย “ปอ” ทัก “แตงโม” นั่งให้ระวังประจำเดือนเลอะเบาะ

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ “แตงโม นิดา” ดาราสาวชื่อดัง หลังจากกลุ่มเพื่อนบางส่วนได้ออกมาให้ข้อมูลในช่วงที่เกิดเหตุ และมีกล้องวงจรปิดเปิดบางส่วน ที่เปิดเผยออกมาให้เห็นเรือคันเกิดเหตุแวะเติมน้ำมัน ที่จุดเติมน้ำมันเรือแห่งหนึ่ง

 

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเติมน้ำมันซึ่งอยู่บริเวณใต้สะพานพระนั่งเกล้า ฝั่งท่าอิฐ ตามที่ปรากฎในคลิปกล้องวงจรปิด โดยพบว่ากลุ่มเพื่อนรวมถึง “แตงโม” จะเดินทางไปรับประทานอาหารที่ร้านตานิด ในจ.นนทบุรี ได้มีการขับเรือลำที่เกิดเหตุ ออกจากโกดังเก็บเรือของ  NBC มาเติมน้ำมันที่จุดบริการน้ำมันซึ่งห่างจากโกดังเก็บเรือดังกล่าวประมาณ 3 กิโลเมตร ตามเวลาที่ปรากฎในวงจรปิด 16.27 น.

 

มีกล้องวงจรปิดเห็นเรือคันเกิดเหตุแวะเติมน้ำมัน

โดยขณะที่มีการเติมน้ำมันตามที่ปรากฎในคลิป ได้มีหลายคนตั้งข้อสงสัยว่าเป็นสมาชิกบนเรือเพียง 5 คนเท่านั้น หมายความว่ามีคนหายไป1คน และก่อนหน้านี้มีการพูดถึงผู้เสียชีวิตมีการใส่ผ้าอนามัยในชุดบอดี้สูท

 

ทีมข่าวได้พูดคุยกับผู้ดูแลท่าเติมน้ำมันตามที่ปรากฎในคลิป โดยนายภาสวุฒิ สุดจิตร์ เปิดเผยว่า เรือลำดังกล่าวเข้ามาเติมน้ำมันในช่วงเวลาประมาณ4โมงเย็น ซึ่งตอนนั้นมีคนบนเรือ5คน ประกอบไปด้วยผู้ชาย 3คน และผู้หญิง2คน คือแตงโม และกระติกผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน เฮฮา มีการเปิดไวน์ดื่มกิน และถ่ายรูปกัน

 

แตงโม นิดา บนสปีดโบ๊ท

พนักงานเติมน้ำมันเล่าอีกว่า ตอนที่เรือขับมาเทียบท่าคนขับเรือคือ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ ซึ่งคาดว่าจะสนิทกับกระติกผู้จัดการของคุณแตงโมมากกว่า สังเกตุจากการใช้คำพูด แต่ในขณะเดียวกันปอก็สนิทกับแตงโมในระดับหนึ่งด้วยเช่นกัน เพราะบางช่วงบางตอนของการสนทนาระหว่างเติมน้ำมัน ได้ยินปอ พูดทำนองว่า “นั่งแบบนั้นระวังเบาะเปื้อนเมน” แต่ทาง แตงโมได้ตอบกลับมาว่า “ไม่เปื้อนหรอก”

 

จุดเติมน้ำมันเรือแห่งหนึ่ง

 

“ นอกจากนี้ยังได้ยินว่ามีการโทรศัพท์หาเพื่อนอีก 1 คน เนื้อหาใจความประมาณว่าเดี๋ยวเจอกัน ซึ่งผมเองไม่กล้าฟันธงว่าเป็นคุณแซมหรือไม่ เพราะไม่ได้มีการเอยชื่อในบทสนทนา โดยจำได้ว่า น้ำมันที่เติมไปในเรือจำนวนประมาณ 188 ลิตร ราคาประมาณ 8,330 บาท สำหรับปอ ถือเป็นลูกค้าประจำ เข้ามาแวะเวียนมาเติมน้ำมันบ่อยครั้ง ส่วนใหญ่มากับเพื่อนผู้ชาย จะมีเพื่อนผู้หญิงบ้าง แต่เป็นครั้งแรกที่เห็นคุณแตงโม ขึ้นเรือมาในทริปนี้”

นายภาสวุฒิ บอกว่า หลังเกิดเหตุตนรู้สึกตกใจมาก

 

 

นายภาสวุฒิ บอกอีกว่า หลังเกิดเหตุตนรู้สึกตกใจมาก เพราะไม่เคยเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้มาก่อน โดยในคืนที่เกิดเหตุ ทางโกดังเก็บเรือของ NBC ได้มีการติดต่อขอความช่วยเหลือให้ออกมาช่วยติดตามหาร่างคุณแตงโมด้วยเช่นกัน

 

 

logoline