svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวง "ไฮโซปอ" ทับดาวบาปพระเคราะห์ อาจติดคุกพลัดพราก

27 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวง "ไฮโซปอ" ทับดาวบาปพระเคราะห์ อาจติดคุก พลัดพราก สอดรับกับดวง "แตงโม" ที่ตกในชะตาเดียวกัน จึงทำให้เกิดเหตุสูญเสียขึ้น

     ต้องจับตากันอย่างเนื่อง สำหรับคดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" ที่ล่าสุดวันนี้ (27 ก.พ.) พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ให้ "นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์" หรือ "ปอ" และ "นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์" หรือ "โรเบิร์ต" ผู้ต้องหาในคดี ประกันตัวในวงเงินประกัน คนละ 200,000 บาท และมีเงื่อนไขห้ามไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

 

 

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวง "ไฮโซปอ" ทับดาวบาปพระเคราะห์ อาจติดคุกพลัดพราก

 

     โดย "ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง" ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ได้ผ่า ดวงวิกฤติ อุบัติเหตุ ประมาท หรือเจตนา ทำดาราสาว "แตงโม นิดา" เสียชีวิต ทั้งอยู่ในช่วงดวงตกดาวบาปพระเคราะห์ยังไม่เคลื่อนย้าย กลายเป็นโศกนาฏกรรม ว่า "นายตนุภัทร" หรือ "ไฮโซปอ" เจ้าของเรือเกิดเหตุ เกิดวันศุกร์ที่  27  พ.ค. 2526  ปีกุน ธาตุน้ำ วัย 39 ปี
 

 

"นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์" หรือ "ปอ"
 

     "ตกดวงชะตาทับดาวบาปพระเคราะห์ ต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมาถึงเดือน ก.พ. เดือน มี.ค. ถึงจะพ้นเคราะห์ และปะทะเดือนแห่งความขัดแย้งเป็นศัตรู สาดซัด ไม่ปรองดองคดีความ เพราะความดื้อรั้น ใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง มีดวงชะตาที่ปะทะในตนเอง

 

     ก่อให้เกิดชะตาชีวิตที่พลิกผัน แตกแยก แยกทาง  ชีวิตต้องพลัดพราก และตายจาก ต้องเหตุให้เกิดคดีความจากการกระทำของตนเอง ก่อให้เกิดความวิบัติอันรุนแรง กับเรื่องสะเทือนใจ ประกอบกับทั้งตนเองและผู้เสียชีวิตตกในชะตาเดียวกัน จากการกระทำจึงทำให้เกิดเหตุเกิดขึ้น"  

 

ดาราสาว "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์"
 

     ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติม หากเกณท์ดวงชะตา ตกอยู่ในช่วงท้ายของรอบอายุ เหตุเกิดหากไม่ระวัง  ส่งผลให้เกิดการสูญเสียเกิดขึ้น ฝ่ายหนึ่งสูญเสียถึงแก่ชีวิต อีกฝ่ายหนึ่งก็สูญเสียจากการกระทำให้เป็นเหตุ และทำให้ต้องคดีความทางกฏหมาย และอาจจะติดคุกได้เหมือนกัน เสมือนเป็นการพลัดพราก ต้องจากที่หนึ่งไปอยู่อีกที่หนึ่ง แต่หลังจากนั้นผ่านไป คดีก็จะได้รับการช่วยเหลือ เพราะได้ดาวเกตเสริมดวงชะตา ทั้งที่มีเรื่องขัดแย้งคดีความให้เกิดขึ้น 

 

 

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวง "ไฮโซปอ" ทับดาวบาปพระเคราะห์ อาจติดคุกพลัดพราก

logoline