svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่แตงโม มอบหลักฐานเด็ดให้ ตร. อัด "กระติก" แถลงโกหกสื่อคำโต

27 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แม่​แตงโม" หอบหลักฐานเด็ด​ให้ ตร. เป็นแชทหลุดคนบนเรือ เชื่อ​ลูกถูกทำร้ายร่างกาย-จิตใจ​ จนทำให้เสียชีวิต​ อัด "กระติก" แถลงโกหกสื่อพร้อมย้ำลูกสาวกระติกไม่ใช่บุตรบุญธรรมของครอบครัว

     วันนี้ (27 ก.พ.) เมื่อเวลา 15.50 น. นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของ "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" ดารานักแสดงสาว ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อนำเอกสารหลักฐานมาให้พนักงานสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมกล่าวว่า ตนได้ยื่นหลักฐานเป็นแชทจากผู้ชายคนหนึ่งบนเรือ ที่มาระบายให้เพื่อนฟัง และเพื่อนหวังดีก็ส่งต่อข้อมูล จนมาถึงตนเป็นบุคคลที่ 4 ​

 

     เป็นหลักฐานสำคัญที่ชี้ให้เห็นว่า ลูกสาวถูกทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ​ เป็นบทสนทนา​เรื่องราวของคนบนเรือ ที่ตกลง​คนละเรื่องที่บอกว่า​ ชวนแตงโมไปนั่งเรือเล่นและทานข้าว​ เรื่องในแชท​เป็นต้นเหตุ​ที่ทำให้แตงโมไม่พอใจ จนเกิดปัญหาไม่พอใจในเรือ ​และมีปากเสียงขึ้น

 

 

นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของ "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์"
 

     นางพนิดา กล่าวถึงกรณีที่ "กระติก​ อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์" ให้สัมภาษณ์ว่า สิ่งที่กระติกแถลงต่อสื่อมวลชนนั้นเป็นเรื่องโกหก วันที่เกิดเหตุไม่โทรแจ้งบอกเหตุร้ายกับตนเพราะไม่สนิท ตนอยากถามกลับไปว่า ไม่สนิทได้อย่างไร ในเมื่อทำงานร่วมกัน ออกงานด้วยกัน เอาลูกของตนไปหากิน

 

     "แม่ไม่เคยพูดแรง และไม่เคยพูดคำหยาบ แต่แม่พูดออกมาจากความรู้สึก แม่เสียลูกไป แต่เขาไม่เคยติดต่อมาเลย อย่าไปอ้างว่าถ้าโทรหาตนในตอนนั้นแล้วช่วยอะไรไม่ได้ เพราะแม่ไม่ใช่นักดำน้ำ มันใช่เหตุผลที่ควรนำมาอ้างหรือ ทำงานแบ่งผลประโยชน์มาด้วยกันตลอด จะมาอ้างว่าไม่สนิทก็คงฟังไม่ขึ้น ก่อนหน้านั้นเมื่อสองเดือนที่แล้วก็ยังรับงาน ออกงานด้วยกันเลย" 

 

 

"กระติก​ อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์"

     นางพนิดา กล่าวอีกว่า ในวันที่เพื่อน ๆ คนอื่น ๆ เดินทางไปดูศพน้องโม ตัวกระติกซึ่งเป็นเพื่อน เป็นผู้จัดการส่วนตัวอยู่ไหน แม่มีหลักฐานที่รู้ว่า กระติกเป็นคนทำร้ายทั้งจิตใจและร่างกายลูกสาวแม่บนเรือในคืนที่เกิดเหตุ เพียงแต่ตอนนี้ยังพูดไม่ได้ เดี๋ยวให้ตำรวจดำเนินการต่อไป

 

     เรื่องชุดบอดี้สูทที่เขาอ้างว่าน้องโมใส่แล้วจะไปฉี่ที่ท้ายเรือ แม่ไม่เชื่อในเรื่องนี้เลย น้องโมเป็นดาราเป็นคนมีชื่อเสียง ลูกของแม่ไม่ทำอย่างนั้นแน่นอน เพียงแต่เขายังคงโกหกกันอยู่ ไม่พูดความจริงออกมา ทั้ง ๆ ที่ควรจะออกมาพูดความจริงได้แล้ว จากหนักจะได้เป็นเบา ส่วนการดำเนินคดีกับสองคนขับเรือนั้นในส่วนนั้นจบไปแล้ว แต่ในรายของกระติกนั้นยังมีข้อพิรุธมากมายหลายอย่าง​

 

     และยืนยันว่า​ ลูกสาวของกระติกไม่ใช่ลูกบุญธรรมของแตงโม เพียงแต่ที่ผ่านมา ครอบครัวรักและเอ็นดูเด็กคนนี้มาก​ และช่วยเหลือส่งเสียเข้าโรงเรียนดี ๆ เรื่องนี้​ คนที่จะพูดโกหกก็คือกระติก​ และรอให้ความจริงออกมา
 

 

. นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของ "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์"

logoline