svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"กระติก-แซน" ยัน "แตงโม" ตกน้ำเป็นอุบัติเหตุ ดาราสาวไปปัสสาวะจริง

27 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กระติก-แซน" ตอบปม "แตงโม" ตกน้ำ ยันเป็นอุบัติเหตุ ดาราสาวไปปัสสาวะจริง และไปเที่ยวแบบเพื่อนชวนเพื่อนไปเที่ยว ไม่มีการรับงานกินข้าว อ้างไม่รีบบอกแม่เพราะไม่สนิท ร่ำไห้กลางวงแถลง เสียเพื่อนแต่เสียใจไม่ได้เพราะต้องเตรียมตอบคำถาม

     วันนี้ (27 ก.พ.) ที่ สภ.เมืองนนทบุรี เมื่อเวลา 13.00.น  "กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์" และ "แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์" ได้แถลงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณีคดีที่ นักแสดงสาว “แตงโม นิดา” ตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ภายหลังเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน เป็นครั้งแรก 

 

 

"กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์" และ "แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์"

     โดย "แซน" ยืนยันว่า วันที่เกิดเหตุไม่ได้ทะเลาะกันบนเรือ ขณะเกิดเหตุ "แตงโม" เกิดปวดปัสสาวะ จึงไป ปัสสวะท้ายเรือและพลัดตกลงไป โดยขณะเกิดเหตุตนนอนเล่นมือถืออยู่ท้ายเรือ แตงโมได้เกาะขาทั้งสองข้างตนไว้เพื่อปัสสาวะ แต่เหมือนลื่น จึงร่วงตกลงน้ำไป ซึ่งขณะเกิดเหตุตนช่วยไม่ทัน และหากช่วยหน้าอาจจะทิ่มตามไปด้วย  

 

 

"แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์"

"กระติก-แซน" ยัน "แตงโม" ตกน้ำเป็นอุบัติเหตุ ดาราสาวไปปัสสาวะจริง
 

     ขณะที่ "กระติก" เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ "ปอ" ซึ่งเป็นเพื่อนกันมาได้ชวนมาเจอกัน และระดมเพื่อน รวมถึง "แตงโม" และ "แซน" โดย "แซน" เป็นเพื่อนของปอ โดย "กระติก" ก็ไปด้วย ก่อนที่จะไปลงเรือ โดยนัดกันประมาณ 4 โมง ซึ่งไปแต่งหน้าที่บ้าน "แตงโม" ก่อน พอไปถึงอู่เรือ โดย "กระติก" กับ "แตงโม" ไปช้า ทำให้ "ปอ" เอาเรือไปเติมน้ำมันก่อน และไปเจอเพื่อนของ "ปอ" อีก 2 คนด้วย ไม่งั้น "ปอ" จะเป็นผู้ชายคนเดียว ซึ่งตนก็เข้าใจ จากนั้น "ปอ" ขับเรือกลับมารับ และขับเรือไปร้านอาหารแวะทานข้าว ใช้เวลาประมาณ 2 ช.ม. โดยสั่งอาหารมา 8 - 9 อย่าง ก่อนกลับตนก็เข้าห้องน้ำ เพราะบนเรือไม่มีห้องน้ำ โดย "แตงโม" บอกไม่เข้าและนั่งเล่นมือถือก่อนมาลงเรือ

 

     จากนั้นออกจากร้านอาหารประมาณ 2 ทุ่ม และเหตุเกิดประมาณ 4 ทุ่ม โดยตอน "แตงโม" ไปปัสสาวะท้ายเรือ ไม่มีใครเห็น เพราะบางส่วนกำลังถ่ายรูปกันที่บริเวณหน้าเรือ โดย "แตงโม" บอกปวดฉี่ จึงถามว่า ชวนเข้าห้องน้ำที่ร้านอาหารทำไมไม่เข้า ตอนนั้นเราก็ไม่สนใจ และดื่มด่ำกับบรรยากาศมากกว่า โดย "แซน" นั่งท้ายเรือเล่นมือถือ คนอื่นอยู่หน้าเรือ ก่อนได้ยินเสียงอีกทีว่า "แตงโม" ตกเรือ โดย "ปอ" ได้พยายามหาทางช่วยเหลือ

 

     กระติก กล่าวว่า “ลักษณะการปัสสาวะของคนใส่บอดี้สูท ซึ่งแตงโมได้ใส่ด้วย คงถอดออกมายาก แต่ส่วนตัวจะใช้วิธีแหวกข้างออกมาแทน เพื่อถ่ายเบา ส่วนตอนแรกที่แตงโมใช้เสื้อคลุมผูกเอวนั้น เป็นการใส่ ๆ ถอด ๆ ภาพสุดท้ายคือเห็นแตงโมใส่เสื้อคลุม”

 

     “ตอนนั้นไม่เห็นจังหวะที่ "แตงโม" ตกไป โดยคนขับเรือจะสลับกัน ระหว่าง "ปอ" กับ "เบิร์ต" ซึ่งต้องถาม 2 คนนั้น โดย "ปอ" เป็นเพื่อนกับทุกคน ส่วน "จ๊อบ" กับ "เบิร์ต" เพิ่งรู้จักกันวันนั้น เพราะเป็นเพื่อนของ "ปอ" ซึ่งเราเข้าใจ ไม่อย่างนั้นจะมีผู้ชายคนเดียวบนเรือ โดยได้แนะนำกันธรรมดา”

 

     เมื่อถามถึงข้อสงสัยประเด็นรับงานเอน "กระติก" ร่ำไห้เปิดใจว่า ยืนยันไม่มีเรื่องงานเข้ามาเกี่ยวข้อง ขอโทษที่ไม่ได้ออกมาพูดอะไร เพราะเราไม่พร้อมและอยากขอความเห็นใจกับทุกคน เราไม่เห็นตอน "แตงโม" ตกไป แต่ตอนนั้นเราก็อยากดูวิว ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น ยืนยันไม่มีเรื่องประเด็นเงิน ไม่เข้าใจมาได้อย่างไร โดยได้แสดงความบริสุทธิ์ใจกับเจ้าหน้าที่ไปหมดแล้ว

 

     “ไม่มีทางเกิดประเด็นนั้นขึ้น รวมถึงในเรื่องของมรดกของลูก "กระติก" ที่ "แตงโม" รับเป็นลูกบุญธรรม ประเด็นนี้ไม่มีแน่นอน "กระติก" เป็นผู้จัดการส่วนตัวของ "แตงโม" คงไม่อยากทุบหม้อข้าวตัวเอง ใครจะหาความลำบากมาให้ตัวเอง เพราะเมื่อไม่มี "แตงโม" ก็จะไม่มีงาน”

 

     เมื่อถามถึงประเด็นที่แม่ระบุมีเพื่อนขอให้ไม่พูดให้ข่าว "กระติก" ตอบว่า ต้องถามคุณแม่และให้แม่ชี้ตัวเลย หลังเกิดเรื่องได้พบกับคุณแม่ตอนไปพบแตงโม ก่อนหน้านี้ไม่ได้คุยกัน เราเข้าใจคุณแม่ ส่วนที่ไม่ได้ติดต่อคุณแม่ เพราะก่อนหน้านี้ไม่ได้คุยกัน จะคุยและติดต่อกับพ่อของแตงโมมากกว่า จึงไม่ได้คิดถึงด้วยซ้ำ ไม่ได้คิดจะโทรหาด้วย

 

     “เรื่องแตงโมปัสสาวะมาทราบกันภายหลัง เมื่อได้มาคุยกัน ส่วนตัวไม่รู้บนเรือมีห้องน้ำ จึงเคลียร์ตัวเองก่อนลงเรือ ยืนยันเราไปถ่ายรูป ภาพที่ออกมาจะต้องสวย โดยแตงโมเป็นดาราด้วย จึงต้องมีเรื่องถ่ายรูป เพื่อนำไปใช้ เช่นเดียวกับเสื้อชูชีพอาจเป็นอุปสรรคและรูปอาจออกมาไม่ดี โดยคิดว่าเราไม่ได้มาเล่นบานาน่าโบ๊ต และการขับเรือก็ไม่ได้หวาดเสียว จึงไม่ได้ใส่เสื้อชูชีพ”

 

     กระติก กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้นัดมาเจอกันที่อู่เรือ โดยอยู่จุดนั้นถึงเกือบตี 4 ตอนนั้นคิดถึงลูกและกลับไปยังบ้านของ "แตงโม" ไปถึงบ้านก็อาบน้ำ เราไม่คิดเรื่องการให้ปากคำ ส่วนอีกวันตั้งใจมาพบตำรวจ แต่ประเด็นเยอะไปหมด จึงอยากปรึกษาใครสักคน เลยทำให้ช้า เพราะเรื่องหนักมาก เราไม่ได้อ่านอะไรเลย ทำให้ไม่ทราบ

 

     มีรายงานว่า ขณะแถลงข่าว กระติก ได้ "ร่ำไห้" ระบุ ว่า คนอื่นเสียเพื่อนสามารถเสียใจ ร้องไห้ แต่ตน ต้องเตรียมข้อมูลเพื่อตอบคำถามในสิ่งที่เกิดขึ้น" 

 

 

"กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์"

"กระติก-แซน" ยัน "แตงโม" ตกน้ำเป็นอุบัติเหตุ ดาราสาวไปปัสสาวะจริง

 

ชมคลิปการแถลงข่าว คลิก

"กระติก-แซน" ยัน "แตงโม" ตกน้ำเป็นอุบัติเหตุ ดาราสาวไปปัสสาวะจริง

 

ขอบคุณคลิปแถลงข่าวเพจเฟซบุ๊ก คมชัดลึก

logoline