svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม"​ฉุนสื่อจี้ถามความสัมพันธ์ "บิ๊กตู่" ลั่นไม่มีวันแยกจาก

24 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“บิ๊กป้อม” รับ“บิ๊กน้อย” ไปเศรษฐกิจไทยแล้ว เตรียมหาคนใหม่แทน ย้ำ​ก๊วน"ธรรมนัส"อยู่กับรัฐบาลแน่ ​ ฉุนสื่อจี้ถามสัมพันธ์ "บิ๊กตู่" ลั่นไม่มีวันแยกจาก

24 กุมภาพันธ์ 2565 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล หลังมีอาการป่วยท้องเสียตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งทันทีที่พบหน้าสื่อมวลชนก็ถูกถามว่าสุขภาพโอเคแล้วหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “จะไม่โอเคก็ตรงที่คุณถามนี่แหละ” 

 

ส่วนกรณี พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคเศรษฐกิจไทย จะกระทบกับพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ยอมรับว่า ไปสมัครเเล้ว เตรียมหาคนมาใหม่ กำหนดไว้ประมาณปลายเดือนมีนาคมจะมีการประชุมพรรค ส่วนเรื่องโครงสร้างไม่มีอะไรแค่เอาคนใส่เข้าไป ส่วนจะเป็นคนเดิมที่เคยวางไว้หรือไม่ ตนไม่รู้ เดี๋ยวก็รู้เอง

\"บิ๊กป้อม\"​ฉุนสื่อจี้ถามความสัมพันธ์ \"บิ๊กตู่\" ลั่นไม่มีวันแยกจาก

พล.อ.ประวิตร ยังยืนยันว่า กลุ่มของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยาที่ไปอยู่พรรคเศรษฐกิจใหม่ ยังสนับสนุนรัฐบาลแน่นอน 

 

เมื่อถามว่าช่วงนี้มีการดูด ส.ส.จากพรรคต่างๆ พรรคพลังประชารัฐได้มีการตรวจสอบหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ถามกลับว่าดูดได้อย่างไร แล้วจะย้ายอย่างไร ย้ายไม่ได้ นอกจากขับออก แต่ตนไม่ขับใครแล้วจะมาดูดได้อย่างไร ไม่มีอะไร ไปพูดกันเอง 

 

\"บิ๊กป้อม\"​ฉุนสื่อจี้ถามความสัมพันธ์ \"บิ๊กตู่\" ลั่นไม่มีวันแยกจาก

ถามต่อว่าไม่ถอดใจกับการคุมพรรคพลังประชารัฐใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนไม่ถอดใจ แต่ถอดกายมากกว่า ถ้ากายตนไม่ไหวก็ไม่สู้ ถ้าใจยังไหวอยู่ก็สู้ไป ถ้ากายหมดก็หมด ก็จบ ตอนนี้กายไม่พร้อม 

 

เมื่อถามย้ำว่า ยังยืนเคียงข้างนายกฯ ใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ตอบอย่างมีอารมณ์ว่า “บอกกี่ครั้งแล้วว่านายกฯ กับผมไม่แยกจากกัน”

logoline