svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

แม่เพนกวินเดือดลูกชายวืดประกัน ลั่นหากเกิดอะไรขึ้นกับลูกจะไม่รับคำขอโทษ

23 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หัวอกคนเป็นแม่! แม่เพนกวิน พริษฐ์ เดือดหลังศาลอาญากรุงเทพใต้ไม่ให้ประกันลูกชาย อัดศาลหลอกเด็ก ลั่นหากเกิดอะไรขึ้นกับลูกจะไม่รับคำขอโทษใดใดทั้งสิ้น

     วันนี้ (23 ก.พ.) ที่หน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร หลังจากที่วานนี้ ศาลอาญา อนุญาตให้ประกันตัว นายอานนท์ นำภา และ นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน 2 แกนนำกลุ่มราษฎร ในทุกคดี ซึ่งวันนี้ทนายความได้มีการยื่นประกันทั้งในคดีที่เหลือจาก ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ศาลแขวงพระนครใต้ และศาลอาญากรุงเทพใต้ ทำให้วันนี้กลุ่มผู้ชุมนุมราษฏร์จำนวนหนึ่ง ได้เดินทางมาหน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ เพื่อรอรับ นายอานนท์ นำภา และ นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ 

 

 

นายอานนท์ นำภา และ นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน 2 แกนนำกลุ่มราษฎร

 

     แต่ปรากฎว่า ภายหลังจากที่ ศาลอาญากรุงเทพใต้มีคำสั่งยกคำร้อง โดยไม่อนุญาตให้ประกันตัวนายอานนท์ นำภา และ นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน 2 แกนนำกลุ่มราษฎร (อ่านรายละเอียด) ได้สร้างความผิดหวังให้กับบรรดามลชนที่มารับทั้งคู่เป็นอย่างมาก  

 

 

แม่เพนกวินเดือดลูกชายวืดประกัน ลั่นหากเกิดอะไรขึ้นกับลูกจะไม่รับคำขอโทษ

     นางสุรีย์รัตน์ ชิวารักษ์ แม่ของเพนกวิน ที่เดินทางมารอรับลูกชาย ได้กล่าวแสดงความรู้สึกอึ้ง และโกรธมาก ภายหลังจากที่ทนายความโทรศัพท์มาบอกกับตนเองว่า เพนกวิน ไม่ได้รับการปล่อยตัวในวันนี้ โดยศาลระบุว่า ให้เพนกวินนำหลักฐานเรื่องการลงทะเบียนเรียน ตารางเรียน ให้ทางมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เป็นผู้ออกหนังสือ แล้วศาลจะพิจารณาคำร้องปล่อยชั่วคราวอีกครั้ง  

 

 

นางสุรีย์รัตน์ ชิวารักษ์ แม่ของเพนกวิน
 

     "กำลังเล่นอะไรกับกับลูกชายของตน ทำไมจึงหลอกเด็ก สงสารเด็ก ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษ ทั้งที่เพนกวิน เตรียมตัวจะได้ออกแล้ว แต่กลับไม่ได้ออก โควิด-19 ก็ระบาดหนัก หากเกิดอะไรขึ้นกับลูกของตน ตนเองจะไม่ยอมรับคำขอโทษใดใดทั้งสิ้น ชีวิตต้องแลกด้วยชีวิต อยากให้ทุกคนลุกขึ้นมาเรียกร้องสิทธิ ขอให้สื่อไทยนำเสนอไปยังต่างชาติ" นางสุรีย์รัตน์ กล่าว 

 

 

นางสุรีย์รัตน์ ชิวารักษ์ แม่ของเพนกวิน

logoline