svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ทีมเศรษฐกิจกล้าเตรียมเดินสายแชร์ประสบการณ์ช่วยเอสเอ็มอี

16 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"วรวุฒิ อุ่นใจ"เตรียมพาทีมเศรษบกิจกล้าเดินสายคุยนักธุรกิจรุ่นใหม่ เพื่อแชร์ประสบการณ์ทำเอสเอ็มอีสู่ความสำเร็จ แย้มพรรคเตรียมเปิดตัวผู้สมัครส.ส.ทุกสัปดาห์

16 กุมภาพันธ์ 2565 นายวรวุฒิ อุ่นใจ รองหัวหน้าพรรคกล้า เปิดเผยว่า แม้พรรคการเมืองใหม่เกิดขึ้นมากมาย แต่นักธุรกิจคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน ประสบการณ์สูง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ก็ทยอยเข้าพรรคเพื่อเสนอตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคกล้า อย่างต่อเนื่อง ซึ่งพรรคได้เปิดตัวไปแล้ว เช่น บุญสืบ จันทร์แจ่มศรี อดีตผู้บริหาร Samsung Mobile ปรัชญา อึ้งรังษี นักธุรกิจระหว่างประเทศ พงศ์พล ยอดเมืองเจริญ นักธุรกิจจากต่างประเทศ เทมส์ ไกรทัศน์ นักธุรกิจจาก จ.ภูเก็ต ฯลฯ โดยหลังจากนี้พรรคจะมีการเปิดตัวทุกสัปดาห์ 

 

ทีมเศรษฐกิจกล้าเตรียมเดินสายแชร์ประสบการณ์ช่วยเอสเอ็มอี

 

ทั้งนี้ พรรคกล้ามีบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญในด้านเศรษฐกิจทั้งในระดับมหภาค คือ นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรค ตนซึ่งเป็นรองหัวหน้าพรรค ตลอดชีวิตการทำธุรกิจ คลุกคลีกับคนตัวเล็กทั้ง เอสเอ็มอี ผู้ประกอบการรายย่อยมาตลอด นอกจากนี้ ยังมี "เชาว์" หรือ นายสมคิด จิรานันตรัตน์ ผู้ก่อตั้ง settrade.com ทำระบบหลักทรัพย์ในโลกออนไลน์ ผู้อยู่เบื้องหลังการพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัลต่างๆ ของคนไทย ไม่ว่าจะเป็นพร้อมเพย์ สู่แอพพ์ "เป๋าตัง" และ K-Plus ซึ่งทุกคนผ่านประสบการณ์ทำงานมามากกว่า 20 ปี เป็นส่วนผสมลงตัว พร้อมจะนำมาใช้ทำการเมืองคุณภาพให้เกิดขึ้นจริง 

"ต้นเดือนหน้า ผมและทีมงานเศรษฐกิจเพื่อคนตัวเล็ก จะเดินทางลงพื้นที่ต่างจังหวัด เพื่อแนะนำผู้ประกอบการรายย่อย เอสเอ็มอี ให้ทำธุรกิจในยุคที่ต้องปรับตัว เพื่อให้สามารถพัฒนาและเติบโตได้อย่างยั่งยืน เหมือนอย่างที่ผมและทีมงานประสบความสำเร็จอย่างสูงมาแล้ว" รองหัวหน้าพรรคกล้า กล่าว

logoline