svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธรรมนัส"จ่อแถลงทิศทางพรรคเศรษฐกิจไทย

10 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บุญสิงห์"นำทีมเศรษฐกิจไทย แถลงย้ำจุดยืนโหวตให้ทุกญัตติที่เป็นประโยชน์ประชาชน ไม่ว่าฝ่ายค้าน-รัฐบาล เผย "ธรรมนัส" เตรียมเผยทิศทางพรรคเร็วๆนี้ ยันเลือกตั้งครั้งหน้าส่งผู้สมัครครบ 400 เขต

10 กุมภาพันธ์ 2565 นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.และแกนนำพรรคเศรษฐกิจไทย แถลงท่าทีของพรรค หลังวานนี้พรรคโหวตสนับสนุนร่างกฎหมายเกี่ยวกับสุราพื้นบ้าน ให้กับฝ่ายค้าน โดยยืนยันว่า หากญัตติใดที่เป็นประโยชน์กับประชาชน พรรคจะสนับสนุน ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นฝ่ายค้านหรือฝ่ายรัฐบาล ดังนั้นการโหวตที่เกิดขึ้นไม่ได้สร้างภาพ หิวแสง อยากหล่อ หรือแล้วแต่ใครจะมอง แต่เราจริงใจที่จะรักษาผลประโยชน์คนไทยส่วนรวม

 

"ธรรมนัส"จ่อแถลงทิศทางพรรคเศรษฐกิจไทย

ทั้งนี้ สุราพื้นบ้าน ถือเป็นภูมิปัญญามาตั้งแต่อดีต หากสามารถส่งเสริมเศรษฐกิจฐานรากได้ ไม่มีการผูกขาด มูลค่าก็จะเพิ่มมหาศาล เมื่อกระจายสู่รากหญ้า จะกระตุ้นเศรษฐกิจได้มากทีเดียว โดยเมื่อปี 62 ที่พวกตนลงพื้นที่หาเสียงหลายจังหวัด ก็มีชาวบ้านมาพูดคุยเรื่องสุราพื้นบ้าน จึงคิดว่าจะทำอย่างไรให้ภาครัฐเข้าไปส่งเสริมจริงจัง  เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์สู่ระดับโลกได้

 

"ธรรมนัส"จ่อแถลงทิศทางพรรคเศรษฐกิจไทย

 

 

สำหรับทิศทางพรรคในอนาคต ทางร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า จะเป็นผู้ให้ความชัดเจน คาดว่าอีกไม่นานนี้ โดยรอให้สถานการณ์นิ่งก่อน เพราะอาจมีคนเข้ามาเพิ่ม ส่วนที่ทำการพรรคอยู่แถวศรีนครินทร์ มีขนาดใหญ่พอควร รองรับผู้ร่วมประชุมได้ถึง 2,000 คน และการเลือกตั้งครั้งต่อไป พรรคตั้งใจจะส่งผู้สมัครให้ครบ 400 เขต

logoline