svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม" ย้ำกลางที่ประชุม พปชร. คุมก๊วน "ธรรมนัส" ให้เป็นเสียงรัฐบาลได้

07 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อนุชา" เผย "บิ๊กป้อม" ย้ำกลางที่ประชุม พปชร. คุมก๊วน "ธรรมนัส" ให้เป็นเสียงรัฐบาลได้ โวเลือกตั้งครั้งหน้า พปชร. ได้ ส.ส.เกิน 150 เสียง

     วันนี้ (7 ก.พ.) ที่พรรคพลังประชารัฐ นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ประกาศว่า ในการเลือกตั้งครั้งหน้าจะทำให้ได้ ส.ส.เข้ามาถึง 150 เสียง ว่า ส่วนตัวคิดว่าน่าจะเกิน 150 เสียง

 

     เมื่อถามว่า พล.อ.ประวิตร ได้พูดถึงกลุ่มของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา อดีตเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ที่ออกไปหรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า หัวหน้าพรรคยืนยันว่าคุมได้ โดยระบุว่าทั้ง 21 เสียงจะเป็นเสียงของรัฐบาล เมื่อถามว่ามีเงื่อนไขอะไรหรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า ไม่มี 

 

\"บิ๊กป้อม\" ย้ำกลางที่ประชุม พปชร. คุมก๊วน \"ธรรมนัส\" ให้เป็นเสียงรัฐบาลได้
 

     ขณะที่ น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส. กทม.ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ แถลงว่า ที่ประชุมพรรครับทราบการแต่งตั้งนายสันติ พร้อมพัฒน์ เป็นรักษาการเลขาธิการพรรค นายสุรสิทธิ์ นิธิวุฒิวรรักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ เป็นรักษาการนายทะเบียนพรรค นายสุชาติ ชมกลิ่น กรรมการบริหารพรรค เป็น ผอ.พรรค และนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ กรรมการบริหารพรรค เป็นรองหัวหน้าพรรคอีกหนึ่งคน

 

     นอกจากนี้ ที่ประชุมได้เน้นย้ำให้ความสำคัญการทำหน้าที่สภาผู้แทนราษฎร รวมถึงในพื้นที่เพื่อรับฟังปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน และนำปัญหามาพิจารณาในการประชุมครั้งต่อไป และจะได้ทำเป็นนโยบายของพรรคด้วย 

 

นายสันติ พร้อมพัฒน์ เป็นรักษาการเลขาธิการพรรค พปชร.
 

     น.ส.พัชรินทร์ กล่าวว่า พล.อ.ประวิตร ยืนยันว่า พปชร. ยังคงมีความเหนียวแน่นกลมเกลียวและยังมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันและประโยชน์ส่วนรวม ทั้งนี้ ยังคงพยายามที่จะทำให้พรรคเป็นสถาบันทางการเมืองต่อไป อย่างไรก็ตาม วันนี้ได้มีการเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งได้ครั้งหน้า ซึ่งเป็นเรื่องปกติของพรรคการเมือง ผ่านทางโครงสร้างภาคตั้ง 10 ภาค

 

     ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ยังคงรับฟังปัญหาจากสมาชิกทุกคน และมั่นใจว่าจากผลงานต่าง ๆ การเลือกตั้งข้างหน้าที่จะมาถึงให้มี ส.ส.กลับเข้ามาในสภาไม่ต่ำกว่า 150 เสียง มั่นใจ พปชร. ยังคงเป็นพรรคการเมืองที่จะเดินหน้าขับเคลื่อนผลงานต่าง ๆ ภายใต้ภายใต้การทำงานของ พล.อ.ประยุทธ์ 

 

\"บิ๊กป้อม\" ย้ำกลางที่ประชุม พปชร. คุมก๊วน \"ธรรมนัส\" ให้เป็นเสียงรัฐบาลได้

logoline