svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"แรมโบ้" ลาออกจากสมาชิกพรรคพปชร.แล้ว คาดเข้า "รวมไทยสร้างชาติ"

07 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แรมโบ้" เสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี แจ้งยืนยันว่า ยื่นใบลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐแล้ว พร้อมดึง "ปรพล อดิเรกสาร" ไปด้วย คาดเข้าพรรค "รวมไทยสร้างชาติ"

7 กุมภาพันธ์ 2565 ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ “แรมโบ้” ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ได้ยื่นใบลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ แล้ว โดยในหนังสือลาออก ระบุตั้งแต่ 27 ม.ค. 2565

 

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าว "แรมโบ้' จะออกจาก พปชร. เพราะจะไปสมัครเป็นสมาชิก "พรรครวมไทยสร้างชาติ"  มีว่าที่ ร.ท.ไกรภพ นครชัยกุล เป็นหัวหน้าพรรค

 

 

"แรมโบ้" ลาออกจากสมาชิกพรรคพปชร.แล้ว คาดเข้า "รวมไทยสร้างชาติ"

"แรมโบ้" ลาออกจากสมาชิกพรรคพปชร.แล้ว คาดเข้า "รวมไทยสร้างชาติ"

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (วันนี้ 7 ก.พ.) นายปรพล อดิเรกสาร อดีต ส.ส.สระบุรี จะมอบหมายตัวแทนเดินทางไปยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) คาดว่า นายปรพลจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ตามคำเชิญชวนของนายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ที่ได้ยื่นใบลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐไปก่อนหน้านี้แล้ว

 

ทั้งนี้ พรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งถูกจับตาว่าอาจเป็นพรรคสำรองของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในการเลือกตั้งครั้งหน้า

 

ในขณะที่ พรรคพลังประชารัฐจะมีการประชุมพรรค เวลา 15.00 น.วันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ทำการพรรค รัชดา โดยมีการแจ้งว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค จะเข้าร่วมประชุมด้วย ขอความร่วมมือ ส.ส.ทุกคนเข้าร่วมการประชุม

logoline