svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ทนบูลลี่ไม่ไหว นักวอลเลย์บอลเกาหลีฆ่าตัวตาย

05 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ในที่สุด คิม อิน ฮยอก ก็พ่ายแพ้ต่อเหล่าเกรียนคีย์บอร์ด กลายเป็นร่างไร้วิญญาณอยู่ที่บ้านพัก หลังต้องรับมือกับคอมเมนต์แย่ ๆ เกี่ยวกับรูปลักษณ์มานานหลายปี

สื่อออนไลน์ allkpop รายงานว่า มีรายงานจากสำนักข่าวหลายสำนัก ตำรวจเกาหลีใต้ได้พบศพของคิม อิน ฮยอก วัย 27 ปี นักวอลเลย์บอล และผู้เล่นตำแหน่งหัวเสา (left-wing spiker) ของทีม Daejeon Samsung Fire Bluefangs ที่บ้านพักเมื่อเช้าวันที่ 4 กุมภาพันธ์ และยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสาเหตุ แต่ตลอดระยะเวลาของการเล่นวอลเลย์บอลอาชีพ เขาต้องเจอกับความเห็นที่ "มุ่งร้ายรุนแรง" จากทั้งชาวเน็ตและแฟนวอลเลย์บอล 

 

ทนบูลลี่ไม่ไหว นักวอลเลย์บอลเกาหลีฆ่าตัวตาย

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2564 เขาถึงกับโพสต์ระบายลงในอินสตาแกรม เพื่อ "call out" ต่อสิ่งที่เขาเผชิญว่า

 

"จากความเข้าใจผิดทั้งหมดที่ผมได้ละเลยมาตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ซึ่งผมคิดว่าการเพิกเฉยจะดีที่สุด แต่ตอนนี้ผมเหนื่อยแล้ว ไม่มีใครเคยเห็นผมใกล้ ๆ และคุณก็ยังไม่รู้จักผมเลย คุณรังแกผมมาตลอดด้วยความเห็นที่มุ่งร้าย ได้โปรดหยุดเถอะ ผมเหนื่อยกับมันมาก ผมไม่ได้แต่งหน้า ผมไม่เคยแต่งหน้า ไม่ได้ชอบผู้ชาย ผมมีแฟนแล้วและผมไม่เคยแสดงในคอนเทนต์ AV มาก่อนเลยในชีวิต อีกครั้งนะ ผมไม่เคยแต่งหน้า ไม่เคยทามาสคาร่าหรือทาตา ผมใช้แต่โทนเนอร์และโลชั่น แต่ถ้านั่นเรียกว่าการแต่งหน้า งั้นก็ถือว่าผมแต่งหน้าก็ได้"

 

 

ทนบูลลี่ไม่ไหว นักวอลเลย์บอลเกาหลีฆ่าตัวตาย  

logoline