svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"แจ็กแปปโฮ" ร่ำไห้ไลฟ์สดขอโทษดราม่าขึ้นเหยียบโต้ะอาหาร

04 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หงายการ์ดไหว้สวย! "แจ็กแปปโฮ" ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ร่ำไห้ไลฟ์สดขอโทษดราม่าขึ้นเหยียบโต้ะอาหาร ยืนยันจะปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตัวเอง

     กลายเป็นดราม่าซ้อนดราม่า จากกรณี นายจาตุรงค์ พาโพธิ์ หรือ “แจ็กแปปโฮ” เจ้าของช่องยูทูป และเพจเฟซบุ๊ก “สวัสดีครับผมแจ็กแปปโฮ” ที่มีผู้ติดตามมากว่า 4. 7 ล้านคน ปีนขึ้นบนโต๊ะอาหาร ภายในร้านญี่ปุ่น MANEKU OMAKASE ซอยพัฒนาการ 20 ย่านสวนหลวง โดย "แจ็กแปปโฮ" อ้าง "หมอสุนิล" เหมาปิดร้านญี่ปุ่น จนเป็นที่มาคลิปดังกล่าว พร้อมยกวลีปวดใจอ้าง "เวลาทำดีไม่มีคนแชร์" ซึ่งดราม่าครั้งนี้ แม้ทางร้านจะขอปิดร้านเพื่อเปลี่ยนโต๊ะบาร์ไม้ยกชุด แต่ก็ทำให้ชาวเน็ตพากัรไล่กดดาวรีวิว เหลือแค่ 2 ดาว (อ่านรายละเอียด) 

 

\"แจ็กแปปโฮ\" ร่ำไห้ไลฟ์สดขอโทษดราม่าขึ้นเหยียบโต้ะอาหาร

     ดราม่าไม่จบแค่นั้น เมื่อชาวเน็ตได้เปิดแผลซ้ำ กรณี "อดีตแฟนสาว" หนึ่งในหุ้นส่วนร้านญี่ปุ่นที่ "แจ็กแปปโฮ" ปีนเหยียบโต๊ะอาหาร แฉทวงหนี้ 2.4 ล้านบาท หลังฝ่ายชายโพสต์คล้ายเหยียดลูกค้า "คนที่ติร้าน เป็นพวกไม่มีเงินมากิน" ล่าสุดเจ้าตัวแถลงข่าวขอโทษ ขณะที่ "อัจฉริยะ" เตรียมตรวจสอบร้านดังกล่าว (อ่านรายละเอียด)  

 

\"แจ็กแปปโฮ\" ร่ำไห้ไลฟ์สดขอโทษดราม่าขึ้นเหยียบโต้ะอาหาร

 

     ล่าสุดวันนี้ (4 ก.พ.) ก่อนที่เรื่องจะบานปลายไปกันใหญ่ "แจ็ก แปปโฮ" ก็ไหวตัวทันพร้อมใช้ท่าไม้ตาย ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก สวัสดีครับผมแจ็กแปปโฮ ขอโทษปมยืนบนโต๊ะร้านโอมากาเสะ 

 

     โดย แจ็ก แปปโฮ ได้ไลฟ์สดเวลาประมาณ 3 นาที ผ่านเพจเฟซบุ๊ค สวัสดีครับผมแจ็กแปปโฮ เขียนข้อความ ผมขอโทษครับ และกล่าวว่า

 

     ผมขอโทษครับ วันนี้จะมาพูดถึงประเด็น ดราม่าหนักหน่วงกริยาที่เหยียบบนโต๊ะร้านโอมากาเสะ พฤติกรรมแบบนั้น ผมต้องกราบขอโทษทุกคนที่ทำพฤติกรรมแบบนั้น

 

     แต่จากใจจริง เจตนาผมไม่ได้คิดอยากทำ ฝากขอโทษเพื่อนๆด้วยที่ผมทำพลาดไป จะระมัดรังวังตัวมากกว่านี้ จะเป็นแบบอย่างที่ดีให้เยาวชน จะคิดและไตร่ตรองในการทำคอนเทนท์มากขึ้นในอนาคต

 

     ขอบคุณกำลังใจเพื่อนๆและ FC ที่เป็นห่วง ขอบคุณผู้ใหญ่ เพื่อน ที่คอยดูแลให้คำปรึกษา และขอโทษอีกครั้ง จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ผมทำผิดพลาดไปแล้ว เจตนา ไม่ได้อยากขึ้นไป แต่ไม่ขอพาดพิงใคร คลิปนี้ตั้งใจมากราบขอโทษ จะปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตัวเอง
 

 

\"แจ็กแปปโฮ\" ร่ำไห้ไลฟ์สดขอโทษดราม่าขึ้นเหยียบโต้ะอาหาร

\"แจ็กแปปโฮ\" ร่ำไห้ไลฟ์สดขอโทษดราม่าขึ้นเหยียบโต้ะอาหาร

logoline