svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พลังใบหมดฤทธิ์! ศาลสั่งปรับ "บีม ศรัณยู" คึกขับรถโกคาร์ทหวาดเสียว

03 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศาลตลิ่งชันสั่งปรับเงิน “บีม ศรัณยู” ขวัญใจ "ชาวพลังใบ" คดีขับโกคาร์ทปี 64 ไม่คำนึงถึงความปลอดภัย สารภาพลดโทษเหลือปรับ 500 บาท

จากประเด็นดราม่าที่โลกโซเชียลแห่ติดแฮชแท็กคำว่า “#บีมศรัณยู” หลังปรากฎภาพและคลิป “บีม” ศรัณยู ประชากริช นักแสดงหนุ่ม เคี้ยวใบกระท่อม ก่อนใช้ชีวิตแบบเต็มลิมิต ทั้งปล่อยมือและใช้หัวเข่าขับรถ , ขับรถทะลุข้ามเกาะกลางถนน , ไม่คาดเข็มขัดนิรภัย , ไลฟ์สดระหว่างขับรถ

 

ล่าสุดวันนี้ (3 ก.พ.) ที่ศาลอาญาตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน พนักงานคดีอาญาตลิ่งชัน 1 นำตัว "บีม ศรัณยู" ยื่นฟ้องศาลในความผิด ฐานขับรถยนต์โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย หรือความเดือดร้อนของผู้อื่น

พลังใบหมดฤทธิ์! ศาลสั่งปรับ "บีม ศรัณยู" คึกขับรถโกคาร์ทหวาดเสียว

โดยคำฟ้อง ระบุพฤติการณ์ว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเดือน มี.ค.2564 เวลากลางวัน “บีม ศรัณยู” ได้ขี่รถโกคาร์ทไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไปตามถนนจรัญสนิทวงศ์ มุ่งหน้าแยกบางพลัด ซึ่งเป็นทางสาธารณะ ในลักษณะขับขี่ส่ายไปมา จากช่องทางหนึ่ง ไปอีกช่องทางหนึ่งด้วยความเร็ว และยังกลับรถลงอุโมงค์แยกบางพลัด 

คดีนี้ศาลพิเคราะห์จากพยานหลักฐาน ประกอบกับจำเลยให้การรับสารภาพ จึงพิพากษาว่า จำเลยมีความผิดจริง สั่งปรับเป็นเงิน 1 พันบาท แต่จำเลยให้การรับสารภาพ ลดโทษให้กึ่งหนึ่งเหลือปรับเงิน 500 บาท

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในส่วนความผิดอื่น พื้นที่ สน.บางยี่ขัน เช่น ขับขี่รถยนต์โดยใบอนุญาตสิ้นอายุ , ขับขี่รถโดยประมาทหวาดเสียวฯ และนำรถที่ไม่ได้จดทะเบียนไปใช้ในทางสาธารณะ พนักงานสอบสวนระบุในคำฟ้องว่า ได้สอบปากคำ แจ้งข้อหา และเปรียบเทียบปรับไปแล้ว

พลังใบหมดฤทธิ์! ศาลสั่งปรับ "บีม ศรัณยู" คึกขับรถโกคาร์ทหวาดเสียว

logoline