svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อ่วม! ตร.เอาผิดหลายข้อหา "บีม ศรัณยู" เคี้ยว "กระท่อม" โชว์พลังใบ

02 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บีม ศรัณยู" ไลฟ์สดขอโทษสังคมอีกรอบ หลังเคี้ยว "ใบกระท่อม" ก่อนโชว์ใช้ชีวิตเต็มลิมิต ล่าสุดตำรวจเอาผิดหลายข้อหา นัดส่งฟ้องศาลวันพรุ่งนี้

จากประเด็นดราม่าที่โลกโซเชียลแห่ติดแฮชแท็กคำว่า “#บีมศรัณยู” หลังปรากฎภาพและคลิป “บีม” ศรัณยู ประชากริช นักแสดงหนุ่ม เคี้ยวใบกระท่อม ก่อนใช้ชีวิตแบบเต็มลิมิต ทั้งปล่อยมือและใช้หัวเข่าขับรถ , ขับรถทะลุข้ามเกาะกลางถนน , ไม่คาดเข็มขัดนิรภัย , ไลฟ์สดระหว่างขับรถ

 

แม้ทาง “บีม ศรัณยู” จะออกมาไลฟ์สดขอโทษคนในสังคม แต่กระแสวิพากษ์วิจารณ์ยังคงดุเดือด พร้อมกดดันตำรวจให้ดำเนินคดีตามกฎหมายขั้นเด็ดขาด เพราะนักแสดงหนุ่มรายนี้ มีคดีเก่าๆ ที่ทำผิดซ้ำซากอยู่แล้วนั้น

อ่วม! ตร.เอาผิดหลายข้อหา "บีม ศรัณยู" เคี้ยว "กระท่อม" โชว์พลังใบ

ล่าสุด พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก โฆษก บช.น.เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบ พบการกระทำความผิดใน 2 ท้องที่ คือ สน.บางยี่ขัน และ สน.บางพลัด โดยที่บางยี่ขัน เป็นกรณีขี่รถจักรยานยนต์ ถูกดำเนินคดี 2 ข้อหา คือ ขับรถโดยประมาทหวาดเสียว อันอาจเกิดอันตรายแก่ผู้อื่นหรือทรัพย์สิน และใช้โทรศัพท์ขณะขับรถ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้เรียกตัวมารับทราบข้อหา และให้เปรียบเทียบปรับ 2,000 บาทแล้ว

 

ส่วนของพื้นที่บางพลัด มี 2 คดี คดีแรกเป็นกรณีขับรถจิ๊ป 2 ข้อหา คือ ขับรถโดยประมาทหวาดเสียว อันอาจเกิดอันตรายแก่ผู้อื่นหรือทรัพย์สิน และใช้โทรศัพท์ขณะขับรถ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้เรียกตัวมารับทราบข้อหา และให้เปรียบเทียบปรับ 2,000 บาทแล้ว

อ่วม! ตร.เอาผิดหลายข้อหา "บีม ศรัณยู" เคี้ยว "กระท่อม" โชว์พลังใบ

ขณะที่คดีที่ 2 คือ กรณีขับรถโกลคาร์ท ได้ยึดรถ พร้อมดำเนินคดี 3 ข้อหา ฐานขับรถโดยประมาทหวาดเสียว อันอาจเกิดอันตรายแก่ผู้อื่นหรือทรัพย์สิน , ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความเดือดร้อน หรือความปลอดภัยของผู้อื่น , และนำรถที่ไม่ได้จดเลขทะเบียน และเสียภาษีมาใช้ในทาง มีการเปรียบเทียบปรับไป 1,000 บาท ในความผิดข้อหาขับรถโดยประมาทหวาดเสียว ส่วนอีก 2 ข้อหา นัดส่งฟ้องศาลในพรุ่งนี้ (3 ก.พ.)

ด้าน “บีม ศรัณยู” ไลฟ์สดชี้แจงอีกครั้งว่า ตอนนี้รู้สึกเสียใจ แต่ต้องยอมรับผิด โดยครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนสำคัญ ส่วนเรื่องทางด้านคดี ก็ต้องว่าตามกระบวนกฎหมาย เนื่องจากถูกดำเนินคดีหลายข้อหา ทั้งในพื้นที่ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี หรือพื้นที่กรุงเทพ เช่น สน.บางยี่ขัน และ สน.บางพลัด รวมถึงกรมเจ้าท่า

 

ตอนนี้ผมต้องขอโทษ ผมทำทุกอย่างแล้ว เพื่อแสดงให้เห็นว่า ผมยอมรับความผิด เป็นเรื่องโง่ๆ ที่ผมก่อขึ้นมา หลังจากผมจะปฏิวัติตัวเอง ไม่ทำเรื่องแบบนี้ขึ้นมาอีก”

อ่วม! ตร.เอาผิดหลายข้อหา "บีม ศรัณยู" เคี้ยว "กระท่อม" โชว์พลังใบ

logoline