svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ระทึก! แม่โยนลูกสาวใส่กรงหมีที่อุซเบกิสถาน

31 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุระทึกแม่ปล่อยมือลูกสาว 3 ขวบ ให้ตกลงไปในพื้นที่อยู่อาศัยของหมีในสวนสัตว์ที่อุซเบกิสถาน โชคดีที่เจ้าหน้าที่สวนสัตว์เข้าไปช่วยเด็กไว้ทำให้ไม่ได้รับอันตรายถึงชีวิต

ภาพจากกล้องวงจรปิดของสวนสัตว์ในเมืองทัชเคนท์ ของอุซเบกิสถาน แสดงให้เห็น หญิงคนหนึ่งปล่อยมือจนลูกสาววัย 3 ขวบ ร่วงตกไปอยู่ในพื้นที่อยู่อาศัยของหมีชื่อ "ซูซู" ทำให้หมีเข้าไปใกล้และดมเด็ก ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะช่วยกันหลอกล่อให้หมีเข้าไปในส่วนที่อยู่ลึกเข้าไปเพื่อเข้าไปช่วยเหลือเด็ก ด้านโฆษกหญิงของสวนสัตว์เปิดเผยว่า แม่เด็กเจตนาทำให้เด็กตกลงไปในพื้นที่อยู่ของหมีต่อหน้าต่อตานักท่องเที่ยวคนอื่น ๆ แต่ยังไม่ทราบว่าเธอทำเพื่ออะไร ซึ่งตอนแรกทั้งนักท่องเที่ยวและเจ้าหน้าที่ได้พยายามขัดขวางแล้วแต่ไม่สำเร็จ ซึ่งสิ่งที่กลัวคืออดคิดไม่ได้ว่าเรื่องนี้จะลงเอยอย่างไร ถ้าหมีมองว่าเด็กน้อยเป็นเหยื่อของมัน

ระทึก! แม่โยนลูกสาวใส่กรงหมีที่อุซเบกิสถาน

 

ระทึก! แม่โยนลูกสาวใส่กรงหมีที่อุซเบกิสถาน

ซูซูเป็นหมีคอเคเชียนสีน้ำตาลเพศผู้ได้ยืนอยู่ไม่ไกล ตอนที่แม่จับลูกออกไปยืนนอกรั้วกั้นและปล่อยมือให้ตกลงไป ซึ่งมันได้เข้าไปดมและถอยออกมา รายงานข่าวระบุว่าแม่ของเด็กที่ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อถูกจับและอาจต้องโทษจำคุก 15 ปี ส่วนเด็กได้รับบาดเจ็บจากการตกจากที่สูง 5 เมตร มีบาดแผลที่ศีรษะแต่ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายจากหมี แพทย์กำลังให้การดูแลอย่างใกล้ชิด 

 

ระทึก! แม่โยนลูกสาวใส่กรงหมีที่อุซเบกิสถาน

logoline