svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"สมปอง" เตือนสติ "ไพรวัลย์" ฟังเสียงรอบข้างมากขึ้น หวังเป็นบทเรียน

29 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับเอาใจช่วย! "สมปอง" แนะนำ "ไพรวัลย์" อดีตพระรุ่นน้องคนสนิท ให้รับฟังความคิดเห็นคนรอบข้างมากขึ้น และเป็นคำตำหนิเป็นบทเรียนปรับปรุงตัว ระบุ "น้องเป็นคนน่ารัก" รักศักดิ์ศรีและหวงสิทธิ์ในตัวเอง

คงปฏิเสธไม่ไม่ว่า ตอนนี้ “ทิดไพรวัลย์” หรือไพรวัลย์ วรรณบุตร อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ที่ลาสิกขาออกมาจากวงการ “ผ้าเหลือง” และผันตัวเข้าสู่วงการบันเทิงแบบเต็มตัว กำลังเจอมรสุมถาโถมเข้าใส่อย่างจัง จนชาวโซเชียลแห่ติดแฮชแท็ก “#ไพรวัลย์” จนขึ้นติดเทรนด์

 

โดยเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (28 ม.ค.) “ไพรวัลย์” ลาออกจากการทำหน้าที่ผู้จัดรายการ "นินทาประเทศไทย" ของ "น้าเน็ก" ทางเพจ “Nanake555” ท่ามกลางความมึนงงของผู้จัดรายการท่านอื่นนั้น

 

ล่าสุด “สมปอง นครไธสง” หรือ “อดีตพระสมปอง” พระนักเทศน์ชื่อดัง โพสต์ถึงอดีตพระรุ่นน้องคนสนิทว่า “น้องผ๊ม น้องผม” ที่ผ่านมาผมได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันกับน้องผมมานาน ผมรู้ว่าในสิ่งที่ผมได้สัมผัสมาตลอด น้องผมคนนี้มีมุมที่น่ารักมากๆ ที่คนอื่นยังไม่ได้สัมผัส

 

วันนี้ผมแค่อยากจะพูดถึงน้องชายผมในมุมที่คนอื่นไม่เคยเห็น น้องผมเป็นคนที่ชัดเจน กตัญญู ตรงไปตรงมา มีจุดยืน ที่สำคัญคือรักศักดิ์ศรีและหวงสิทธิ์ สิทธิในตัวเองคือสิ่งที่น้องผมยึดมั่นและชัดเจนมาเสมอ

"สมปอง" แนะ "ไพรวัลย์" ฟังเสียงรอบข้างมากขึ้น หวังเป็นบทเรียน

“วันนี้น้องได้ตัดสินใจในสิ่งที่จะเดินหน้าต่อ ในวิธีการดำเนินชีวิตของตัวเอง พี่คนนี้แค่อยากจะบอกว่า พี่เป็นกำลังใจให้น้องเสมอ แต่พี่อยากขอให้น้องรับฟังความคิดเห็นจากคนรอบข้างมากขึ้น เอาบทเรียนต่างๆ ไปปรับปรุงแก้ไข มีสติ ให้ความสำคัญกับคำตำหนิเพื่อเป็นคนที่ดีกว่าเดิม แคร์คนที่รักเรา และเผยมุมน่ารักๆ ที่คนใกล้ตัวได้สัมผัส”

 

พี่เชื่อว่าถ้าใครได้สัมผัสน้องจริงๆ เขาเหล่านั้นจะรักน้องเหมือนที่พี่รัก และเขาจะเข้าใจในตัวตนน้องมากขึ้นแน่นอน และพี่สัญญาว่า พี่จะเตือนน้อง แนะนำน้อง เพื่อให้น้องก้าวไปข้างหน้าที่ดีขึ้นกว่าเดิม

"สมปอง" แนะ "ไพรวัลย์" ฟังเสียงรอบข้างมากขึ้น หวังเป็นบทเรียน

logoline