svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

กรณ์ เชื่อมั่น สนามหลักสี่ ต่อสู้กันแค่ 2 พรรค

26 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กรณ์-อรรถวิชช์ หาเสียงในค่ายทหาร มทบ.11 เชื่อ เวลานี้ สนามเลือกตั้งหลักสี่ เป็นการต่อสู้กันเพียงแค่ 2 พรรคเท่านั้น

นายกรณ์ จาติกวนิช หัวหน้าพรรคกล้า ลงพื้นที่ช่วย นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมเขตหลักสี่-จตุจักร เบอร์ 2 พรรคกล้า หาเสียงเลือกตั้งภายในมณฑลทหารบกที่ 11 บริเวณตลาดและบ้านพักของกำลังพล   โดยมีทหารมาอำนวยความสะดวก และมีเจ้าหน้าที่ กกต. มาร่วมสังเกตการณ์

นายกรณ์  ขอให้ตัดสินใจเลือกคนเข้าไปทำหน้าที่ในสภาฯ ให้ดี นายอรรถวิชช์ แม้เป็นผู้บริหารพรรค แต่ตัดสินใจมาลงสมัครเอง มีเหตุผล เพราะนายอรรถวิชช์ เป็นเจ้าของพื้นที่เดิม และให้ความสำคัญเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ 

 

"พรรคกล้าอยากส่งสัญญาณ ว่า เราต้องการการเมืองคุณภาพ อยากเห็นการเปลี่ยนแปลง และเชื่อว่าพี่น้องชาวทหาร  อยากเห็นความเปลี่ยนแปลงเช่นกัน ถ้าการเมืองต้องดี  มีคุณภาพ ทุกคนก็มีโอกาสทำมาหากินได้ แต่วันนี้การเมืองไม่ดีพอ และสงสาร พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่บริหารงานด้วยความยากลำบาก ทั้งภายในพรรค และในสภาฯ ก็ทะเลาะกันเอง แม้กระทั่งการไปสร้างสัมพันธ์กับประเทศซาอุดิอาระเบีย ก็ยังมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์  แทนที่จะให้กำลังใจ ดังนั้นการเมืองต้องเปลี่ยนไปทีละก้าว ขอฝาก นายอรรถวิชช์  พรรคกล้าด้วย สำหรับบรรยากาศหาเสียงวันนี้แม้คนจะไม่มาก แต่ถือว่าดีมาก การเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคกล้ามั่นใจ และตอนนี้ก็กระแสดี เหลือผู้ท้าชิงหลักๆ 2 พรรค เท่านั้น" หัวหน้าพรรคกล้ากล่าว

อรรถวิชช์  ขอบคุณทหาร ให้เข้ามาพูดเรื่อง "ประชาธิปไตย"

 

ด้าน นายอรรถวิชช์  ขอบคุณทหารที่อนุญาตให้เข้ามาพูดเรื่องประชาธิปไตย และส่วนตัวคุ้นเคยกับทหารดี สมัยที่เป็นผู้แทนอยู่เขตพญาไท ซึ่งมีค่ายทหารเช่นกัน " วันนี้ รู้สึกอบอุ่น ทหารตอบรับดี เปิดกว้าง ซึ่งพรรคกล้าตั้งขึ้นมาเพื่อเอาใจเยาวชนรุ่นใหม่ ให้เข้าใจปรัชญาปฏิบัตินิยมในการลงมือทำ ดังนั้นการเมืองคุณภาพจะเกิดขึ้นหรือไม่ ขึ้นอยู่กับทุกคน" 

 

logoline