svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม" หาเสียงหลักสี่ เจอ ทั้งแฟนคลับ - ทั้งม็อบต้าน

24 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กป้อม" ลงพื้นที่หลักสี่ ช่วย "มาดามหลี" หาเสียงวันแรก เจอทั้งแฟนคลับ - ทั้งม็อบต้าน เซลฟี่ - ชูสามนิ้ว ยังยิ้มได้

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยแกนนำ และ ส.ส.พรรค  ทั้ง นายไพบูลย์ นิติตะวัน , นายวิรัช รัตนเศรษฐ , นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ ,น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ และ นายสิระ เจนจาคะ ลงพื้นที่ชุมชนบางบัวร่วมใจพัฒนา (เชิงสะพานไม้ 2) เขตหลักสี่  เพื่อช่วย มาดามหลี สรัลรัศมิ์ เจนจาคะ   ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม เขตหลักสี่-จตุจักร หมายเลข 7  หาเสียงเลือกตั้ง

 

 

ชาวชุมชนมารอต้อนรับอย่างอบอุ่น พลเอก ประวิตร ก็ยิ้มอารมณ์ดี  และยังได้พูดคุยกับ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ อายุ 100 ปี นายสำราญ ทองย้อย  จึงได้ฝากให้ เลือกเบอร์ 7 จากพรรคพลังประชารัฐด้วย ภายใต้รัฐบาล พลเอก ประยุทธ์  ที่สร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้กับประชาชนมา 7 ปี

 

พลเอกประวิตร เดินทักทายชาวชุมชน  ทั้งเด็กและผู้ใหญ่  ขณะที่ วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งขอถ่ายเซลฟี่และยังชูสามนิ้ว  แต่ พลเอกประวิตร ก็ยังยิ้มให้ 

 

 

 

 

ก่อนหน้าการลงพื้นที่ของ พล.อ.ประวิตร  ก็เกิดความวุ่นวายขึ้นเล็กน้อย เมื่อนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศิวิไลย์ นำผู้สมัครนายรุ่งโรจน์ อิบรอฮิม มาหาเสียงที่บริเวณหน้าชุมชน ซึ่งเป็นจุดเดียวกับที่พรรคพลังประชารัฐ  จะลงพื้นที่หาเสียง และมีเวทีปราศรัย ปรากฏว่าชาวชุมชน ได้ออกมาแสดงความไม่พอใจ และไม่อนุญาติให้เข้าพื้นที่ พร้อมตะโกน “พวกเราสนับสนุนมาดามหลี”

logoline