svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ส.ต.ต.บิ๊กไบค์" พร้อมพ่อบวชให้ "หมอกระต่าย" ไม่มีกำหนดสึก

24 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แห่ไว้อาลัย "หมอกระต่าย" เหยื่อถูกชนเสียชีวิตบน "ทางม้าลาย" ด้าน "ส.ต.ต.นรวิชญ์" ตำรวจหนุ่มบิ๊กไบค์คู่กรณี และบิดา โกนผมบวชเพื่ออุทิศส่วนกุศลไปให้ ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดผู้ตาย

เป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจอย่างมาก ภายหลัง ส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 2 กองกำกับการ 1 กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน ขี่บิ๊กไบค์ชน พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือ “หมอกระต่าย” แพทย์ผู้ชำนาญการ ด้านจักษุวิทยา ภาควิชาจักษุวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ระหว่างเดินข้ามทางม้าลาย จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

"ส.ต.ต.บิ๊กไบค์" พร้อมพ่อ บวชให้ "หมอกระต่าย" ไม่มีกำหนดสึก

 

ซึ่งศพของ “หมอกระต่าย” มีการตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลา 3 วัดพระศรีวรมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน โดยบรรยากาศภายในงานศพ เป็นไปด้วยความโศกเศร้า วันนี้ (24 ม.ค.) ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดของผู้ตายอีกด้วย

 

โดย นพ.อนิรุทธ์ สุภวัตรจริยากุล พ่อของ “หมอกระต่าย” ได้ทำบุญสังฆทานไปให้ลูกสาว ส่วนเรื่องทางด้านคดี ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการ ตอนนี้ขอมุ่งสมาธิในการจัดงานก่อน

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเดียวกัน ส.ต.ต.นรวิชญ์ ผู้ก่อเหตุ พร้อม ร.ต.ต.นิคม บัวดก ตำรวจ สน.ปทุมวัน ซึ่งเป็นบิดา ได้เข้าพิธีอุปสมบทที่วัดปริวาสราชสงคราม ย่านพระราม 3 เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับ “หมอกระต่าย” โดยยังไม่มีกำหนดการสึกแต่อย่างใด

"ส.ต.ต.บิ๊กไบค์" พร้อมพ่อ บวชให้ "หมอกระต่าย" ไม่มีกำหนดสึก

"ส.ต.ต.บิ๊กไบค์" พร้อมพ่อ บวชให้ "หมอกระต่าย" ไม่มีกำหนดสึก

logoline