svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

พรุ่งนี้! ก้าวไกลเปิดชื่อชิง "ผู้ว่าฯ กทม." สะพัดส่ง "วิโรจน์" ลงสู้ศึก

22 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับตาพรุ่งนี้ พรรค "ก้าวไกล" เตรียมเปิดตัวผู้สมัครลงชิงชัยเลือกตั้ง "ผู้ว่าฯ กทม." ท่ามกลางข่าวลือสะพัด "วิโรจน์ ลักขณาอดิศร" เตรียมเป็นตัวแทน

วันนี้ (22 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับความเคลื่อนไหวของพรรคก้าวไกล เรื่องผู้สมัครชิงตำแหน่งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร โดยมีกำหนดการเปิดตัวแคนดิเดตว่าที่ผู้สมัคร ในวันพรุ่งนี้ (23 ม.ค.) ที่อาคารอนาคตใหม่ รามคำแหง 42 ช่วงเวลาตั้งแต่ 18.00 น.เป็นต้นไป 

 

สำหรับกำหนดการ คือ เวลา 18.00 น.นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรค จะกล่าวเปิดงาน และประกาศตัวแคนดิเดต จากนั้นเวลา 18.10 น.แคนดิเดตแสดงวิสัยทัศน์ ก่อนที่เวลา 18.45 น.แคนดิเดต และว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.ทั้ง 50 เขต ถ่ายรูปร่วมกัน และให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

สะพัด! พรรคก้าวไกล เคาะชื่อ "วิโรจน์" ลงชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม.

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ ทางพรรคก้าวไกล มีการโพสต์คลิปวิดีโอ โดยใช้แคมเปญ “เลือกผู้ว่าฯ ก้าวไกล พร้อมชนเพื่อคนกรุงเทพฯ” ซึ่งคลิปมีความยาว 2.18 นาที ชี้ให้เห็นถึงปัญหาเรื้อรังของกรุงเทพฯ ที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข ทั้งน้ำท่วม ทางเท้า ระบบขนส่งสาธารณะ และอื่นๆ

สะพัด! พรรคก้าวไกล เคาะชื่อ "วิโรจน์" ลงชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม. สะพัด! พรรคก้าวไกล เคาะชื่อ "วิโรจน์" ลงชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม.

แต่ที่เป็นไฮไลท์ คงเป็นที่วินาทีที่ 00.54 ภายในคลิป ซึ่งเป็นภาพแผ่นหลังของชายคนหนึ่ง ที่สวมใส่เสื้อโปโลลายขวาง สีดำขาว กำลังเดินถือถุงในตลาด ซึ่งทางแฟนคลับมีการนำไปเปรียบเทียบเสื้อผ้าที่นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล สวมใส่

 

รวมถึงชายคล้ายคนเดียวกัน ยังปรากฎตัวในช่วงท้ายคลิป แต่คราวนี้เปลี่ยนไปสวมใส่เสื้อเชิ๊ตสีขาว ซึ่งหลายคนมองว่า เป็นการบอกใบ้ว่า “นายวิโรจน์” จะลงชิงชัยศึก “ผู้ว่าฯ กทม.” ซึ่งคำตอบที่ชัดเจนอยู่ที่วันพรุ่งนี้?

สะพัด! พรรคก้าวไกล เคาะชื่อ "วิโรจน์" ลงชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม.

logoline