svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

หวานซึ้ง! "ธรรมนัส" โพสต์ชีวิตนี้ขออุทิศให้พี่น้องประชาชน

20 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ธรรมนัส" หยอดคำหวานอีกแล้ว ไม่สนอุณหภูมิการเมืองพรรค "พลังประชารัฐ" ร้อนระอุ ล่าสุดบอก "ชีวิตนี้ขออุทิศให้พี่น้องประชาชน" เอาใจบรรดาแฟนคลับ

ยังคงเป็นประเด็นที่คอการเมืองติดตามอย่างใกล้ชิด ภายหลังที่ประชุมพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่บ้านป่ารอยต่อฯ เมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (19 ม.ค.) มีมติขับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และเลขาธิการพรรค พร้อม ส.ส.อีก 21 คน ออกจากพรรคใน 3 สาเหตุ คือ ตัวบุคคลมีวินัยร้ายแรง ผิดจรรยาบรรณร้ายแรง ทำให้พรรคบริหารงานไม่มีประสิทธิภาพ และเพื่อแก้ไขความขัดแย้ง

 

โดย “ธรรมนัส” ไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อถึงเรื่องดังกล่าว ท่ามกลางข่าวลือว่า เจ้าตัวเตรียมโผซบพรรคใหม่ในเร็ววันนี้ แต่เจ้าตัวเลือกเคลื่อนไหวผ่านทางเพจเฟซบุ๊กแทน

หวานซึ้ง "ธรรมนัส" โพสต์ชีวิตนี้อุทิศให้พี่น้องประชาชน

ซึ่งช่วงแรกเจ้าตัวโพสต์ข้อความว่า “ผมขอกราบขอบพระคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยจากพ่อแม่พี่น้องประชาชนรวมถึงสมาชิกพรรคพลังประชารัฐทุกท่าน ผมในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรยังคงมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเดินหน้าทำงานเพื่อพ่อแม่พี่น้องประชาชนเพื่อพัฒนาประเทศชาติต่อไปอย่างที่ผมตั้งใจไว้และสัญญากับประชาชนทุกคนไว้ตลอดมาครับ #ไปอยู่พรรคไหนดีครับ”

 

กระทั่งล่าสุดวันนี้ (20 ม.ค.) “ธรรมนัส” เข้ามาอัปเดทเพิ่มเติม ภายในช่องคอมเมนท์โพสต์เดิม เป็นภาพระหว่างเข้าเยี่ยมหญิงชรา พร้อมระบุข้อความว่า “ไม่ว่าผมจะอยู่ที่ไหนผมก็จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนทุกท่านอย่างเต็มที่ต่อไป เพราะชีวิตนี้ผมอุทิศแล้วเพื่อพี่น้องประชาชนครับ”

หวานซึ้ง "ธรรมนัส" โพสต์ชีวิตนี้อุทิศให้พี่น้องประชาชน

หวานซึ้ง "ธรรมนัส" โพสต์ชีวิตนี้อุทิศให้พี่น้องประชาชน

logoline