svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

หวานซึ้ง! "ธรรมนัส" โพสต์ชีวิตนี้ขออุทิศให้พี่น้องประชาชน

"ธรรมนัส" หยอดคำหวานอีกแล้ว ไม่สนอุณหภูมิการเมืองพรรค "พลังประชารัฐ" ร้อนระอุ ล่าสุดบอก "ชีวิตนี้ขออุทิศให้พี่น้องประชาชน" เอาใจบรรดาแฟนคลับ

ยังคงเป็นประเด็นที่คอการเมืองติดตามอย่างใกล้ชิด ภายหลังที่ประชุมพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่บ้านป่ารอยต่อฯ เมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (19 ม.ค.) มีมติขับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และเลขาธิการพรรค พร้อม ส.ส.อีก 21 คน ออกจากพรรคใน 3 สาเหตุ คือ ตัวบุคคลมีวินัยร้ายแรง ผิดจรรยาบรรณร้ายแรง ทำให้พรรคบริหารงานไม่มีประสิทธิภาพ และเพื่อแก้ไขความขัดแย้ง

 

โดย “ธรรมนัส” ไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อถึงเรื่องดังกล่าว ท่ามกลางข่าวลือว่า เจ้าตัวเตรียมโผซบพรรคใหม่ในเร็ววันนี้ แต่เจ้าตัวเลือกเคลื่อนไหวผ่านทางเพจเฟซบุ๊กแทน

หวานซึ้ง "ธรรมนัส" โพสต์ชีวิตนี้อุทิศให้พี่น้องประชาชน

ซึ่งช่วงแรกเจ้าตัวโพสต์ข้อความว่า “ผมขอกราบขอบพระคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยจากพ่อแม่พี่น้องประชาชนรวมถึงสมาชิกพรรคพลังประชารัฐทุกท่าน ผมในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรยังคงมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเดินหน้าทำงานเพื่อพ่อแม่พี่น้องประชาชนเพื่อพัฒนาประเทศชาติต่อไปอย่างที่ผมตั้งใจไว้และสัญญากับประชาชนทุกคนไว้ตลอดมาครับ #ไปอยู่พรรคไหนดีครับ”

 

กระทั่งล่าสุดวันนี้ (20 ม.ค.) “ธรรมนัส” เข้ามาอัปเดทเพิ่มเติม ภายในช่องคอมเมนท์โพสต์เดิม เป็นภาพระหว่างเข้าเยี่ยมหญิงชรา พร้อมระบุข้อความว่า “ไม่ว่าผมจะอยู่ที่ไหนผมก็จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนทุกท่านอย่างเต็มที่ต่อไป เพราะชีวิตนี้ผมอุทิศแล้วเพื่อพี่น้องประชาชนครับ”

หวานซึ้ง "ธรรมนัส" โพสต์ชีวิตนี้อุทิศให้พี่น้องประชาชน

หวานซึ้ง "ธรรมนัส" โพสต์ชีวิตนี้อุทิศให้พี่น้องประชาชน