svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

น้าแจ้งดำเนินคดีสัตวแพทย์ ทำอนาจารหลานสาวอายุ 15 ขณะนำแมวไปรักษา

19 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

น้าพาหลานสาวอายุ 15 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจให้ดำเนินคดี สัตวแพทย์ ที่ทำอนาจารคาคลีนิก ขณะนำแมวไปรักษา ย่านคลองหลวง จ.ปทุมธานี

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 18 ม.ค.65 นายกฤช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ได้พา ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เดินทางมาที่ สภ.คลองหลวง เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.อุทัย ทองสาหร่าย สว.(สอบสวน) สภ.คลองหลวง

 

เพื่อดำเนินคดีกับสัตวแพทย์คนหนึ่ง ในคลินิกรักษาสัตว์แห่งหนึ่ง ใน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ในข้อหา "กระทำอนาจาร หลานสาว" ขณะนำแมวไปรักษาที่คลินิก

ด.ญ.เอ ผู้เสียหาย เล่าด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ขณะเกิดเหตุตนเองกำลังนำแมวใส่กรง สัตวแพทย์คนดังกล่าวได้ดึงเสื้อตนออกจากกางเกง แล้วทำอนาจาร รู้สึกตกใจกลัวตัวสั่น ทำอะไรไม่ถูก นายสัตวแพทย์ยังบอกอีกว่า ขอเบอร์ได้ไหม จากนั้นก็เดินมาส่งตนเองถึงรถ

 

น้าแจ้งดำเนินคดีสัตวแพทย์ ทำอนาจารหลานสาวอายุ 15 ขณะนำแมวไปรักษา

 

โดย นายกฤช เล่าว่า ตนเป็นน้า ด.ญ.เอ และเป็นคนชวนหลานสาวมาที่คลินิกแห่งนี้ เพื่อให้หลานมาช่วยอุ้มแมวขณะตัดไหมหลังจากทำหมัน ก่อนเกิดเหตุตนอยู่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์คิดเงิน โดยหลานสาวอยู่หลังเคาน์เตอร์ที่เป็นฉากกั้น ทำให้ตนมองไม่เห็นเหตุการณ์ กระทั่งขับรถกลับมาถึงบ้าน จึงทราบว่ามีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้น

ด้าน พ.ต.ท.อุทัย ทองสาหร่าย สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง กล่าวว่า วันนี้ได้สอบปากคำน้าของ ด.ญ.เอ ไว้เป็นหลักฐานแล้ว และจะมีการสอบปากคำผู้เสียหายร่วมกับสหวิชาชีพ เพื่อดำเนินคดีทางขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

logoline