svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"วัชระ"เผย 19 ม.ค.นี้ เปิดตัวสร้างอนาคตไทยพร้อมนโยบาย

17 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"วัชระ กรรณิการ์" เผยสร้างอนาคตไทย เตรียมแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 19 ม.ค.นี้ ยันเป็นพรรคความหวังใหม่ของประชาชน โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจให้กับประเทศ

17 มกราคม 2565 นายวัชระ กรรณิการ์ สมาชิกพรรคสร้างอนาคตไทย ในฐานะกรรมการประสานงานพรรค เปิดเผยถึงรูปแบบและที่มาของกิจกรรมแถลงข่าวและงาน "สร้างอนาคตไทย" ที่จะจัดขึ้นแบบกึ่งปิด โดยเชิญเฉพาะสื่อมวลชน ไม่เน้นการเชิญแขกเข้าร่วมงานมากมายนัก เนื่องจากเหตุผลเรื่องการระบาดของไวรัสโควิด โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 19 ม.ค. 2565 เวลา 13.30 น. ณ ห้อง World Ballroom ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

 

ทั้งนี้ กิจกรรมและงาน "สร้างอนาคตไทย" ดังกล่าวถูกจัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ที่ชัดเจน คือ จะเป็นการเปิดตัวและประกาศเจตนารมณ์ทางการเมือง ของผู้ร่วมอุดมการณ์และผู้ร่วม “สร้างอนาคตไทย” นำทีมโดย ดร.อุตตม สาวนายน อดีตรมว.คลัง และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีตรมว.พลังงาน ในทุกมิติและทุกแง่มุม

 

"วัชระ"เผย 19 ม.ค.นี้ เปิดตัวสร้างอนาคตไทยพร้อมนโยบาย

อย่างไรก็ตาม กลุ่มผู้ร่วมอุดมการณ์ดังกล่าว เป็นบุคคลจากหลากหลายสาขาอาชีพและจากทุกสถานะของสังคม ทั้งนักการเมือง นักธุรกิจ นักบริหาร นักวิชาการ คนรุ่นใหม่ หรือแม้กระทั่งภาคประชาชน ซึ่งเป็นตัวแทนของประชาชนอย่างแท้จริง โดยจะทำงานร่วมกันในนามของพรรค "สร้างอนาคตไทย"

"ผมเชื่อมั่นว่าพรรคนี้จะเป็นพรรคของประชาชนอย่างแท้จริง เพราะมีองคาพยพที่ประกอบ ด้วย คนดี คนเก่ง และคนทำงานจากทุกภาคส่วน ไม่เพ้อฝัน ไม่สุดโต่ง เราคาดหวังว่า พรรค "สร้างอนาคตไทย" จะเป็นตัวเลือกใหม่ และความหวังใหม่ทางการเมืองของประชาชนอย่างแท้จริงครับ และจากการได้เห็นองค์ประกอบของพรรคบางส่วน ผมเชื่อมั่นว่าบุคลากรของพรรคทางด้านเศรษฐกิจ จะเป็นบุคลากรที่ดีและมีความสามารถมากที่สุด เมื่อเทียบกับทีมเศรษฐกิจของพรรคการเมืองอื่นๆ ซึ่งจะต้องรับมือกับเศรษฐกิจในปัจจุบันและอนาคตที่ว่ากันว่าน่าจะเป็นปัญหาสำคัญที่สุดของประเทศในอีกหลายปีข้างหน้า" นายวัชระ ระบุ

logoline