svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อรรถวิชช์" ลุยหาเสียงแต่เช้า เดินตลาด-ชุมชน ชูแก้ปัญหาชุมชนริมคลอง

16 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อรรถวิชช์" ลุยหาเสียงแต่เช้า เดินตลาด-ชุมชน พร้อมเป็นตัวประสาน แก้ปัญหาชุมชนริมคลอง เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

16 มกราคม 2565 นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.หลักสี่-จตุจักร เบอร์ 2 พรรคกล้า ลงพื้นที่พบปะพี่น้องพ่อค้าแม่ค้าในตลาดท่าทราย ตลาดในซอยวิภาวดีรังสิต เขตหลักสี่  รณรงค์หาเสียงเลือกตั้งที่จะขึ้นในวันที่ 30 มกราคม นี้ โดยยังคงเน้นย้ำให้ความรู้ด้านเศรษฐกิจและคุณภาพชีวิต โดยมีประชาชนในพื้นที่ให้ความสนใจ เข้ามาทักทายให้กำลังใจ จากนั้น ได้ลงพื้นที่ชุมชนชายคลองเปรมประชากร เพื่อรับฟังปัญหา 

 

นายอรรถวิชช์ กล่าวว่า คลองเปรมประชากร หัวใจหลักจะต้องมีการทำเขื่อน ซึ่งสันเขื่อนกว้าง 3 เมตร ขณะนี้งบประมาณมีครบแล้ว แต่โครงการยังไม่มีความคืบหน้า เนื่องจากประชาชนในพื้นที่มีความคิดเห็นที่แตกต่างกัน เช่น บางคนอยากได้โครงการบ้านมั่นคงเป็นบ้านใหม่ บางคนอยากได้แค่การเช่าที่ดิน เพราะบ้านแข็งแรงดีอยู่แล้ว บางคนเป็นบ้านเช่าพร้อมย้ายออก ขอแค่มีค่ารื้อถอนให้ ถ้าแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มและเจรจาได้ จะเป็นเรื่องที่ดีที่สุด ซึ่งตลอดระยะเวลา 7 ปีมานี้ ไม่มีนักการเมืองเข้ามาประสานรอยร้าว เราจึงอยากเข้าไปประสานรอยร้าวให้ โดยใช้ประสบการณ์การทำงานในสายคลองลาดพร้าว ในเขตจตุจักรที่ผ่านมา "อรรถวิชช์" ลุยหาเสียงแต่เช้า เดินตลาด-ชุมชน ชูแก้ปัญหาชุมชนริมคลอง

"ห้วงเวลานี้ นักการเมืองไม่อยากเข้าข้างกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง เพราะกลัวจะกระทบคะแนน แต่สำหรับผม ผมไม่กลัวว่าจะกระทบคะแนนเสียง จะขอเป็นกาวใจ คุยแต่ละคนว่าความต้องการคืออะไรที่ทำให้ได้บ้าง เพราะว่าทั้ง 3 กลุ่ม ไม่ว่าจะเอาบ้านมั่นคง หรือขอแค่เช่าที่ หรือเอาเงิน ออกไปจากพื้นที่ เขายอมรับสันเขื่อนทั้งสิ้น แต่ที่ไม่เกิดวันนี้ เพราะเขาไม่อยากให้รื้อถอน ก็ต้องคุยเรื่องนี้ให้จบก่อน จะเป็นกาวใจให้ จะพยายามช่วยอย่างเต็มที่ หวังว่าเหลือเวลาอีก 1 ปี จะใช้ความรู้ความสามารถที่มี ช่วยในงานสายคลองเปรมให้แล้วเสร็จ เพราะมันจะส่งผลต่อระบบระบายน้ำในเขตจตุจักรและหลักสี่อย่างมาก เราไม่กลัวความขัดแย้ง ถ้าเรากล้าจะไปเป็นหนังหน้าไฟ เป็นตัวประสาน ก็อย่ากลัวโดนด่า จะทำงานให้ลุล่วงใน 1 ปี" นายอรรถวิชช์ กล่าว "อรรถวิชช์" ลุยหาเสียงแต่เช้า เดินตลาด-ชุมชน ชูแก้ปัญหาชุมชนริมคลอง

และเนื่องในวันครูแห่งชาติ นายอรรถวิชช์ ได้กล่าวขอบพระคุณครูทุกท่าน ส่วนตัวทุกวันนี้ยังติดต่อกับครูที่สอนมา เวลามีงานจิตสาธารณะครูเซนต์คาเบรียลก็ยังมาช่วย และขอเป็นกำลังใจให้ครูทำหน้าที่อย่างแข็งขันต่อไป

logoline