svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เดือด! กลุ่มอาชีวะปกป้องสถาบัน ท้าอยากเจอ "ไพรวัลย์" ปมดราม่าก้มกราบ

14 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับว่าไง "เต้ บุรณพนธ์" กลุ่มอาชีวะปกป้องสถาบัน โพสต์ท้าอยากเจอ "ทิดไพรวัลย์" โยงปมดราม่าก้มกราบ ด้านอดีตพระนักเทศน์ดังตอบโต้รัวๆ เป็นชุด

กำลังเป็นดราม่าเดือดๆ อยู่ในเวลานี้ ภายหลัง “ทิดไพรวัลย์” หรือไพรวัลย์ วรรณบุตร อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ที่ลาสิกขาออกมาจากวงการ “ผ้าเหลือง” ก่อนผันตัวเข้าสู่วงการบันเทิงแบบเต็มตัว โดยเฉพาะการรับรีวิวสินค้าต่างๆ พร้อมแนวทางการแต่งตัวที่จัดจ้านไม่ยอมใคร

 

แต่จากโพสต์เมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขว้าง เมื่อ “ทิดไพรวัลย์” โพสต์ภาพระหว่างทำท่าก้มกราบหุ่นจำลองของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร

กลุ่มอาชีวะปกป้องสถาบัน ท้าอยากเจอ "ไพรวัลย์" ปมโพสต์ดราม่า

โดย “ทิดไพรวัลย์” ยังเขียนในช่องคอมเมนท์รัวๆ ว่า “สหราชอาณาจักร มีกฎหมายห้ามกราบหรอคะ” หรือ “ฉันจะกราบไหว้เทิดทูนใคร พวกเธอมาเดือดร้อนอะไรกัน พระจะลงโทษอย่างหนักนะ” หรือ “ใครความคิดชั่ว พระท่านย่อมรู้ พระดูอยู่นะ”

จากนั้นบัญชีเฟซบุ๊ก “Tatae Mommam” ของนายอัครวุธ บุรณพนธ์ หรือ “เต้” กลุ่มอาชีวะปกป้องสถาบัน โพสต์ข้อความว่า “พอดีเจอ post ไอ้ทิดไพร มึงดูปากกูนะ ประเทศที่เจริญแล้วเค้าไม่มีประชากรแบบมึงนะ...แต่มึงอ่ะไม่มีผ้าเหลืองคุ้มครองแล้ว...แดก...ได้นะ...เดี๋ยวมึงเจอกูให้กวน...แบบนี้นะ...ฝากแชร์ถึง...หน่อยอยากได้อยากโดน #เต้บุรณพนธ์ #อาชีวะปกป้องสถาบัน”

กลุ่มอาชีวะปกป้องสถาบัน ท้าอยากเจอ "ไพรวัลย์" ปมโพสต์ดราม่า

จนล่าสุด “ทิดไพรวัลย์” โพสต์ตอบโต้ทันควัน โดยมีการครอปตัดรูปภาพโพสต์ของ “เต้ บุรณพนธ์” พร้อมระบุข้อความว่า “พี่เขาข่มขู่หรืออะไรครับ จะได้คุยกับทนายถูก ปล.ยิ่งมั่นใจไปอีกว่า ประเทศที่เจริญแล้ว ไม่ควรมีพลเมืองเกรดต่ำแบบพี่นะครับ”

 

ก่อนเจ้าตัวจะโพสต์รูปภาพนั่งเก้าอี้ข้างหุ่นจำลองของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร และระบุข้อความว่า “ถ้าการหมอบกราบทำให้พี่ๆ ไม่สบายใจ งั้นขออนุญาตนั่งบนเก้าอี้ก็แล้วกันนะครับ แบบนี้น่าจะดูมีอารยธรรมหน่อย...” โดยมีบรรดาสาวกเข้ามากดถูกใจ และแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก

กลุ่มอาชีวะปกป้องสถาบัน ท้าอยากเจอ "ไพรวัลย์" ปมโพสต์ดราม่า

กลุ่มอาชีวะปกป้องสถาบัน ท้าอยากเจอ "ไพรวัลย์" ปมโพสต์ดราม่า

logoline