svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"สรรเพชญ"แจกไข่ไก่ 3 แสนฟองช่วยชาวสงขลาฝ่าโควิด-19

11 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สรรเพชญ บุญญามณี"แจกไข่ไก่ปันสุขปีที่ 3 กว่า 3 แสนฟอง ช่วยเหลือประชาชนชาวสงขลา ฝ่าวิกฤติโควิด-19 ระบาดรอบใหม่ ย้ำทำจนกว่าสถานการณ์คลี่คลาย

11 มกราคม 2565 นายสรรเพชญ บุญญามณี ผู้ช่วยดำเนินงาน นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา และประธานสภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงกิจกรรม "ไข่สรรเพชญ" ปันสุขปีที่ 3 จำนวนกว่า 3 แสนฟอง แจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขตอำเภอเมืองสงขลา จ.สงขลา เพื่อปันสุขให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่กำลังมีการแพร่ระบาดของโรคอย่างต่อเนื่อง และปัญหาราคาสินค้าที่ปรับตัวสูงขึ้น

 

"สรรเพชญ"แจกไข่ไก่ 3 แสนฟองช่วยชาวสงขลาฝ่าโควิด-19

ทั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนได้นำไปประกอบอาหาร อาจจะเป็นการช่วยเหลือที่ไม่มาก แต่อยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนได้บ้าง โดยขอความร่วมมือให้คนละ 1 ถุง ซึ่งผู้ที่มารับแจกไข่ไก่ต้องเว้นระยะห่าง และต้องสวมหน้ากากอนามัยทุกคน โดยกิจกรรม "ไข่สรรเพชญ" ปันสุขครั้งนี้ นับเป็นปีที่ 3 โดยในปีนี้ได้มีการแจกไข่ตั้งแต่ วันที่ 8 ม.ค. 65 และยังคงแจกจ่ายให้ประชาชนชาวสงขลาไปอย่างต่อเนื่องจนกว่าสถานการณ์โควิดจะคลี่คลาย

 

"สรรเพชญ"แจกไข่ไก่ 3 แสนฟองช่วยชาวสงขลาฝ่าโควิด-19

ทั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนได้นำไปประกอบอาหาร อาจจะเป็นการช่วยเหลือที่ไม่มาก แต่อยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนได้บ้าง โดยขอความร่วมมือให้คนละ 1 ถุง ซึ่งผู้ที่มารับแจกไข่ไก่ต้องเว้นระยะห่าง และต้องสวมหน้ากากอนามัยทุกคน โดยกิจกรรม "ไข่สรรเพชญ" ปันสุขครั้งนี้ นับเป็นปีที่ 3 โดยในปีนี้ได้มีการแจกไข่ตั้งแต่วันที่ 8 ม.ค. 65 และยังคงแจกจ่ายให้ประชาชนชาวสงขลาไปอย่างต่อเนื่องจนกว่าสถานการณ์โควิดจะคลี่คลาย

 

"สรรเพชญ"แจกไข่ไก่ 3 แสนฟองช่วยชาวสงขลาฝ่าโควิด-19

logoline