svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"บิ๊กป้อม"จัดทัพใหญ่ลุยสงขลาปราศรัยขอคะแนนเลือกตั้งซ่อมเขต 6

10 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กป้อม" จัดทัพใหญ่พลังประชารัฐ ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ช่วยผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 6 สงขลา มั่นใจ "น้องโบ๊ต" ชิงเก้าอี้สำเร็จ งานนี้ขน ส.ส.พลังประชารัฐแน่นเวที ประกาศชัด ”พลังประชารัฐ” ไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ อ้อนขอเสียงบอกครั้งนี้ขึ้นเวทีภาคใต้ครั้งที่ 2

ที่สนามวัดเทพชุมนุม ตำบลบ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พรรคพลังประชารัฐจัดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่มีบุคคลสำคัญระดับหัวหน้าพรรค อย่าง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เดินทางมาขึ้นเวทีหาเสียงให้กับนายอนุกูล  พฤกษานุศักดิ์ หรือ น้องโบ๊ต ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมเขต 6 จังหวัดสงขลา สังกัดพรรคพลังประชารัฐที่หมายมั่นปั้นมือในการชิงเก่าอี้นี้มาครองให้ได้

 

"บิ๊กป้อม"จัดทัพใหญ่ลุยสงขลาปราศรัยขอคะแนนเลือกตั้งซ่อมเขต 6

ก่อนที่พล.อ.ประวิตร จะเดินทางมาขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ในศึกเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 6 สงขลา ได้ขนทัพใหญ่ ทัพหลวงตั้งแต่ทีมผู้บริหารพรรค และส.ส.พรรคพลังประชารัฐ อีกกว่า 20 คนขึ้นเวทีนี้ด้วย 

อาทิ นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐและผู้อำนวยการเลือกตั้งซ่อมเขต 6 จ.สงขลา ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคฯ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกฯ นายวิรัช รัตนเศรษฐ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์   

 

"บิ๊กป้อม"จัดทัพใหญ่ลุยสงขลาปราศรัยขอคะแนนเลือกตั้งซ่อมเขต 6

นอกจากนี้ยังมี ส.ส.นครศรีธรรมราช รงค์ บุญสวยขวัญ ก็ไม่พลาดเวทีใหญ่ รวมถึงส.ส.สงขลา 4 คนมาครบ และยังมีนายอนุมัติ อาหมัด อดีตสมาชิกวุฒิสภา โดยมีประชาชน ร่วมฟังการปราศรัยหลายพันคน

สำหรับสนามเลือกตั้งซ่อมเขต 6 สงขลาเป็นอีกพื้นที่สำคัญที่แข่งขันกันสนุก จนถึงขณะนี้คอการเมืองเองยังไม่มีใครฟันธงว่าพรรคไหนมาวินเพราะตลอดช่วงหาเสียงที่ผ่านมานั้นสนามนี้ผู้สมัครแต่ละพรรคคู่คี่ สูสีกันมาก พรรคใหญ่ 2 พรรคอย่างพรรคประชาธิปัตย์ เจ้าถิ่นก็จัดเต็มทุกเวที เช่นเดียวกับพรรคพลังประชารัฐ ก็ไม่เคยแผ่ว 

 

"บิ๊กป้อม"จัดทัพใหญ่ลุยสงขลาปราศรัยขอคะแนนเลือกตั้งซ่อมเขต 6

ยิ่งค่ำคืนนี้ “บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร เดินทางมาขึ้นเวทีด้วยตัวเอง จึงยิ่งถูกจับตามองเป็นพิเศษ และเป็นไปตามคาดพล.อ.ประวิตร พูดบนเวทีชัดถ้อย ชัดคำว่า "ใครว่าเราเป็นพรรคเฉพาะกิจไม่จริงเพราะแท้จริงเราคือพรรคที่มีเสียงข้างมากและเป็นพรรคจัดตั้งรัฐบาล และจะทำทุกอย่างให้ประขาชนอยู่ดีกินดีให้ได้” พร้อมกันนี้ยังได้ตะโกนของเสียงดัง ๆ ให้ผู้สมัครน้องโบ๊ต เบอร์3 ถึง 6 ครั้ง

 

ส่วนอีกฟากฝั่งหนึ่ง คือพรรคประชาธิปัตย์เจ้าถิ่น ก่อนหน้านี้ก็เคยใช้พื้นที่ตรงนี้จัดเวทีปราศรัยมาแล้ว และแว่ว ๆ ว่าเวทีปราศรัยใหญ่ของประชาธิปัตย์ นั้นจะมีขึ้นในวันที่ 14 ม.ค.นี้ ที่โรงเรียนบ้านคลองแงะ

logoline