svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

นายกฯถกหัวหน้าส่วนราชการ ขอทำงานร่วมกันตอบแทนประเทศชาติ

10 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายกฯ เป็นประธานการประชุมคณะหัวหน้าส่วนราชการระดับกระทรวงหรือเทียบเท่าครั้งแรกในปี 2565 ย้ำทุกกระทรวงบูรณาการทำงานร่วมกันให้สอดคล้องกับนโยบายรัฐบาลเกิดประโยชน์แก่ประชาชนมากที่สุด

10 มกราคม 2564  ณ ห้องยุทธนาธิการ ชั้น 2 ศาลาว่าการกระทรวงกลาโหม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะหัวหน้าส่วนราชการระดับกระทรวงหรือเทียบเท่า ครั้งที่ 1/2565 โดยมี พลเอก ชัยชาญ ช้างมงคล รมช.กลาโหม นายดิสทัต โหตระกิตย์ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปลัดกระทรวงกลาโหม และเลขาธิการ กพ. ให้การต้อนรับ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการระดับกระทรวงหรือเทียบเท่าและผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม โดยเป็นการจัดประชุมในรูปแบบผสมผสานผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์

 

ก่อนเริ่มการประชุม นายกรัฐมนตรีได้ถ่ายภาพร่วมกับคณะผู้บริหารกระทรวงกลาโหม และหัวหน้าส่วนราชการระดับกระทรวงหรือเทียบเท่า ณ บริเวณหน้าห้องยุทธนาธิการ 

 

นายกฯถกหัวหน้าส่วนราชการ ขอทำงานร่วมกันตอบแทนประเทศชาติ

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี สรุปสาระสำคัญ ดังนี้ นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า การประชุมในวันนี้เป็นการประชุมคณะหัวหน้าส่วนราชการระดับกระทรวงหรือเทียบเท่า ครั้งที่ 1/2565 ในช่วงที่ผ่านมาต้องเผชิญกับความท้าทายหลายอย่าง รวมถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19  ทำให้ต้องปรับเปลี่ยนการดำเนินการด้วยวิธีใหม่ให้สอดคล้องและทันกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

 

โดยในโอกาสนี้ นายกรัฐมนตรียังได้กล่าวอวยพรปีใหม่ให้หัวหน้าส่วนราชการระดับกระทรวงหรือเทียบเท่าทุกคนประสบความสำเร็จ ทำหน้าที่ในฐานะข้าราชการที่ดีของแผ่นดิน แม้จะประสบกับความผันผวนของสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในขณะนี้ โดยเชื่อมั่นในการทำงานของทุกส่วนราชการเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน และร่วมกันทำงานเพื่อตอบแทนประเทศชาติต่อไป

 

นายกฯถกหัวหน้าส่วนราชการ ขอทำงานร่วมกันตอบแทนประเทศชาติ

ทั้งนี้นายกรัฐมนตรี ได้เน้นย้ำให้ทุกกระทรวงทำงานอย่างบูรณาการ เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายรัฐบาลและเกิดประโยชน์แก่ประชาชนมากที่สุด พร้อมแสดงความยินดีกับหัวหน้าส่วนราชการที่ได้รับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ เข้ารับตำแหน่งใหม่ จำนวน 13 คน ด้วย

logoline