svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ชู สโลแกน เลือก “สรัลรัศมิ์ ” ได้ผู้แทนฯ 2 คน

09 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“สรัลรัศมิ์ ” ลั่น คนหลักสี่-จตจักร โชคดี เลือกตั้งครั้งเดียว ได้ผู้แทนฯ 2 คน พร้อมลุยงานสภาฯ ให้"สิระ"ดูแลพื้นที่

นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส.หลักสี่-จตุจักร เบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่หาเสียงบริเวณซอยวิภาวดี 64  เป็นซอยบ้านพักของตัวเอง มีชาวบ้านที่สัญจรผ่านไปมา -พ่อค้า-แม่ค้า ทักทาย ชูมือหมายเลข 7 ให้กำลังใจนางสรัลรัศมิ์ตลอดทั้งถนน

ผู้สมัคร เบอร์ 7 สรัลรัศมิ์ บอกกับชาวบ้าน ว่า ช่วงก่อนหน้านี้ตรงบริเวณซอยนี้มีปัญหาเรื่องจราจรมาก เพราะมีรถจอดระหว่าง 2 ข้างทาง  จึงทำให้รถติดขัดในซอย จึงได้ประสานไปยัง กทม.และเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตีเส้นที่จอดใหม่ทั้งหมด ในวันนี้  จึงไม่มีปัญหาเรื่องพื้นผิวจราจรแล้ว ชาวบ้านสัญจรไปมาสะดวกสบายขึ้น ไม่แออัดกันเหมือนแต่ก่อน

“ในช่วงที่คุณสิระเป็น ส.ส.หลี  ก็เป็นหลังบ้าน ทำงานในพื้นที่ดูแลชาวบ้านแทน เพราะในขณะนั้นงานของคุณสิระค่อนข้างเยอะต้องปฎิบัติงานทั้ง ส.ส.และประธานกรรมาธิการกฎหมายฯ แต่วันนี้เราต้องสลับหน้าที่กัน งานในสภาต้องเป็นหน้าที่ของหลี ส่วนงานในการดูแลชาวบ้านต้องกลับไปหน้าที่ของคุณสิระ"

 

นางสรัลรัศมิ์  ยังย้ำว่า  พื้นที่หลักสี่-จตุจักร โชคดีกว่าเขตอื่น เนื่องจากว่า เลือกผู้แทนครั้งเดียว แต่จะได้คนทำงาน 2 คน เมื่อเข้าไปทำหน้าที่ในสภา คุณสิระจะเป็นคนดูแลชาวบ้าน และเมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นในพื้นที่ ก็จะส่งต่อให้ดิฉันผลักดันปัญหาต่าง ๆ เข้าสู่สภาฯ เพื่อแก้ไขอย่างรวดเร็วและทันท่วงที 

 

logoline