svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ชัยวุฒิ" เมินกระแส "ทักษิณ"กลับไทย เพิ่มคะแนนเพื่อไทย

05 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ชัยวุฒิ"เดินนำ"สรัลรัศมิ์"ลุยหาเสียงหลักสี่ มั่นใจ ผลงานรัฐบาล-ตัวผู้สมัคร หนุนรักษาแชมป์ เมินกระแส "ทักษิณ"กลับไทย เพิ่มคะแนน พท.เย้ย เลือกตั้งกี่ครั้งก็ไม่มีทางได้กลับประเทศ

นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หลักสี่-จตุจักร พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้ง ,นางสาวพัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ โฆษกพรรคพลังประชารัฐและสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) กรุงเทพมหานคร,น.ส.พิชชารัตน์ เลาหพงศ์ชนะ ส.ส.กทม.,ร.ต.อ.อรุณ สวัสดี ส.ส.สงขลา ร่วมเดินแนะนำตัว ในชุมชนบางบัวร่วมใจพัฒนา เชิงสะพานไม้ 2 และชุมชนบางบัวเชิงสะพานไม้ 1 และตลาดนัดเคหะบางบัว โดยได้รับการตอบรับจากประชาชนในพื้นที่จำนวนมาก ซึ่งกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า คนริมคลองได้รับการดูแลจากนายสิระและนางสรัลรัศมิ์มาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นช่วงโควิดแพร่ระบาด ก็ได้ยาและการประสานงานโรงพยาบาล รวมไปถึงเมื่อมีปัญหาใด ๆ เกิดขึ้น ไม่ว่าจะดึกแค่ไหนครอบครัวเจนจาคะก็ไม่เคยทิ้งพวกเรา 

"วันนี้ตนต้องขอบคุณรัฐมนตรีชัยวุฒิที่เสียสละเวลาส่วนตัวลงมาช่วยหาเสียง โดยตลอดทั้งวันตนได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากประชาชนในพื้นที่ ซึ่งทำให้ตนมั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ตนจะได้รับโอกาสในการสานงานต่อจากคุณสิระแน่นอน" นางสรัลรัศมิ์ กล่าว

"ชัยวุฒิ" เมินกระแส "ทักษิณ"กลับไทย เพิ่มคะแนนเพื่อไทย  

ด้านนายชัยวุฒิ กล่าวว่า วันนี้เป็นครั้งแรกที่พรรคพลังประชารัฐลงพื้นที่มาแนะนำ นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นบุคคลที่คุ้นเคยและเป็นที่ยอมรับของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ดีอยู่แล้ว เพราะได้มีการทำงานมนพื้นที่มาอย่สงต่อเนื่อง และเชื่อว่าประชาชนจะยังให้การสนับสนุนในการเลือกตั้งอย่างแน่นอน ประกอบกับที่ผ่านมาเชื่อว่ารัฐบาล โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้สนับสนุนโครงการดีๆต่าง ๆ ในพื้นที่นี้ และมีผลงานหลายอย่างที่เป็นที่ยอมรับของประชาชน ทั้งนี้ไม่กังวลว่าในส่วนของคะแนนเสียงที่จะออกมาว่าจะเป็นการวัดความนิยมของพรรคพลังประชารัฐ เพราะการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาพรรคพลังประขารัฐก็เป็นแชมป์ในพื้นที่นี้ จึงเชื่อว่าคะแนนนิยมและฐานเสียงของพรรคพลังประชารัฐจะยังคงเหมือนเดิม รวมถึงจะยังมีคะแนนเสียงเพิ่มขึ้นอีกด้วย เนื่องจากผู้สมัครได้มีการทำพื้นที่มาต่อเนื่อง 

"ชัยวุฒิ" เมินกระแส "ทักษิณ"กลับไทย เพิ่มคะแนนเพื่อไทย

ส่วนกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ออกมาประกาศว่าจะกลับประเทศไทยนั้น จะทำให้กลายเป็นการเพิ่มคะแนนเสียงให้พรรคเพื่อไทยหรือไม่ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ไม่เกี่ยวกันว่านายทักษิณจะกลับหรือไม่กลับประเทศไทย กับการเลือกตั้ง เพราะเป็นคนละเรื่องกัน 

“จริงๆแล้วทักษิณเขาพูดว่าจะกลับเมืองไทยมาตั้งหลายรอบแล้ว ไม่เห็นกลับมาสักที ผมว่ามันไม่เกี่ยวกันหรอก เลือกตั้งกี่ทีก็ไม่ได้กลับหรอกครับ คนละเรื่องกัน เพราะว่าที่เขาจะกลับได้ไม่ได้มันไม่ได้อยู่ที่การเลือกตั้ง มันอยู่ที่คดี อยู่ที่ปัญหาที่เขาสร้างไว้ ต้องแยกกัน” นายชัยวุฒิ กล่าว

logoline