svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“ไอซ์ รักชนก ศรีนอก” เซเลบคลับเฮาส์ ประกาศลง ส.ส.ก้าวไกล ชน “วัน อยู่บำรุง”

03 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานนี้สนุกแน่นอน “ไอซ์ รักชนก ศรีนอก” เซเลบคลับเฮาส์ ประกาศลงสมัคร ส.ส.ก้าวไกล พื้นที่บางบอนหนองแขม ชน "วัน อยู่บำรุง"

     ถือเป็นความชัดเจนและสร้างความฮือฮาถูกใจแฟนคลับและผู้ติดตามไม่น้อย เมื่อวันนี้ (3 ม.ค.) น.ส.รักชนก ศรีนอก หรือ "ไอซ์" เซเลบคลับเฮาส์ แกนนำกลุ่มพลังคลับ แนวร่วมกลุ่มม็อบราษฎร หรือม็อบสามนิ้ว ได้โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ @nanaicez  ประกาศลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) กรุงเทพมหานคร เขตบางบอนและเขตหนองแขม ในนามพรรคก้าวไกล พร้อมข้อความระบุว่า “คนเราเกิดมามีฐานะแตกต่างกันเป็นเรื่องปกติ แต่รัฐต้องช่วยให้ประชาชนใช้ชีวิตอย่างมีศักดิ์ศรีเสมอกันได้โดยที่ทุกคนไม่จำเป็นต้องเกิดมาฐานะเสมอกัน
 

น.ส.รักชนก ศรีนอก หรือไอซ์ เซเลบคลับเฮาส์

     ภายหลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ ได้มีชาวเน็ตที่ติดตามและให้การสนับสนุน น.ส.รักชนก เข้ามาแสดงความเห็นให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก และยินดีสนับสนุนให้ น.ส.รักชนก เป็น ส.ส. ขณะที่บางส่วนบอกการเลือกตั้งครั้งต่อไปในเขตดังกล่าวจะต้องมีความดุเดือดอย่างแน่นอน
 

“ไอซ์ รักชนก ศรีนอก” เซเลบคลับเฮาส์  ประกาศลง ส.ส.ก้าวไกล ชน “วัน อยู่บำรุง”

    รายงานข่าวแจ้งว่า การเปิดตัวเป็นผู้สมัคร ส.ส.ในนามพรรคก้าวไกลของ น.ส.รักชนก เขตบางบอนและเขตหนองแขม เป็นที่จับตาเป็นอย่างมาก เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่ฐานเสียงของ นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย มีฐานมวลชนสนับสนุนอย่างเหนียวแน่น และที่ผ่านมานายวันมักจะออกมาตำหนิการทำงานของ ส.ส.พรรคก้าวไกล เช่น เมื่อเดิน ส.ค.ที่ผ่านมา ที่นายวันตำหนิ นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ว่า อย่าเหิมเกริมอวดดี จะทำอะไรหัดเห็นหัวผู้ใหญ่ที่อาบน้ำร้อนมาก่อนบ้าง อย่าปั่นสร้างกระแสไปวันๆ ผลงานก็ยังไม่เคยมี ได้แต่ขายฝันไปวันๆ

 

     และเมื่อย้อนกลับไปดูผลการเลือกตั้ง ส.ส. เมื่อวันที่ 24 มี.ค. 62 พบว่า นายวัน ชนะการเลือกตั้งเหนือนายกันต์พงษ์ ประยูรศักดิ์ ผู้สมัครจากพรรคอนาคตใหม่ เพียง 3,294 คะแนน เท่านั้น 

 

นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย
 

logoline