svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ไอซ์-รักชนก" ให้ปากคำเพิ่มกรณีถูก "ต้อม-ยุทธเลิศ" ทำร้าย

23 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

‘"ไอซ์-รักชนก" ให้ปากคำเพิ่มกรณีถูก "ต้อม-ยุทธเลิศ" ทำร้าย ถึงขั้นมีการให้กราบเท้า รับมีเรื่องกันก่อนที่จะได้เคลียร์ใจปมขัดแย้ง ขณะที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาผู้กำกับชื่อดัง

     ความคืบหน้ากรณี “ไอซ์-รักชนก ศรีนอก” กลุ่มพลังคลับเฮาส์ โพสต์ถูก "ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค" ผู้กำกับชื่อดัง ตบหน้าและถีบท้อง หลังนัดเคลียร์ใจถึงปัญหาเรื่องม็อบการเมือง ที่ท่าเรือแถวคลองสาน เมื่อวันที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลัง ได้มีการแจ้งความ ต่อ ตำรวจ สน.ปากคลองสาน รวมถึงเตรียมออกหมายเรียก “ต้อม ยุทธเลิศ” มารับทราบข้อหาทำร้ายร่างกาย (อ่านรายละเอียด) 

 

"ไอซ์-รักชนก" ให้ปากคำเพิ่มกรณีถูก "ต้อม-ยุทธเลิศ" ทำร้าย

 

     ล่าช่วงเย็นวันนี้ (23 พ.ย.) "ไอซ์ รักชนก" ได้เดินทางไปที่ สน.ปากคลองสาน เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม โดย น.ส.รักชนก กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนเองไปร่วมงานหนึ่ง ซึ่งหนึ่งในผู้จัดงานเชิญให้ขึ้นไปกินข้าวบนเรือ ในระหว่างที่อยู่บนเรือก็ทราบดีว่ามีผู้กำกับคนนี้ ซึ่งเคยมีปัญหากันมาก่อนแล้วอยู่ด้วย และทราบว่าผู้กำกับคนดังกล่าวเริ่มเมาแล้วและไม่พอใจที่มีตนเองอยู่บนเรือด้วย แต่เพื่อนแนะนำว่าในเมื่อเจอกันแล้วก็ควรเคลียร์ปัญหาให้จบเลยตัดสินใจขึ้นไปคุยเพื่อที่จะขอโทษ 

 

“ไอซ์-รักชนก ศรีนอก” กลุ่มพลังคลับเฮาส์
 

     เมื่อไปเจอ นายยุทธเลิศ บรรยากาศคล้ายกับการพูดคุยกับมาเฟียจนตนเองต้องเปรยออกมา “โหพี่ เหมือนคุยกับมาเฟียเลย “ เพราะมีคนสั่งให้ตนเองคารวะนายยุทธเลิศ ทำให้คู่กรณีโต้ตอบกลับว่า “กำลังเล่นอยู่กับมาเฟียจีน ไม่รู้หรอ” จากนั้นมีการสนทนากันแต่ไม่แน่ใจว่าจังหวะไหน หรือ คำพูดไหนที่ทำให้นายยุทธเลิศ เดินเข้ามาตบหน้า และถีบที่ท้อง ทำให้ไม่ได้ขอโทษนายยุทธเลิศตามที่ตั้งใจแต่แรก เพราะเกิดเหตุขึ้นเสียก่อน 

 

จุดที่เกิดเหตุ

 

     เมื่อถามว่า ได้บอกให้นายยุทธเลิศ กราบเท้าขอโทษจริงหรือไม่ น.ส.รัชนก กล่าวว่า จริง แต่เพราะมองว่าเทียบกับการที่ตนเองถูกทำร้ายไม่ได้เลย ตนเองยอมรับว่า วันเกิดเหตุตนเองมีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จริง เพราะมีคนชงให้ แต่ดื่มไปเพียงเล็กน้อย ยืนยันว่าไม่ได้เมา มีแต่ฝ่ายนายยุทธเลิศที่เมา จึงไม่อยากให้ใช้คำว่าคนเมาทะเลาะกัน และไม่ใช่พอบอกว่าเมาแล้ว คนเมาจะทำอะไรก็ได้ ทั้งนี้ ตนเองได้เตรียมพยานและหลักฐาน เป็นภาพและคลิปเสียงที่สามารถใช้เป็นหลักฐานในคดีได้ แต่ยังไม่ขอเปิดเผยกับสื่อมวลชนจนกว่าทนายจะอนุญาต 

 

“ไอซ์-รักชนก ศรีนอก” กลุ่มพลังคลับเฮาส์
 

     ด้าน พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ปานกลิ่นพุฒ ผกก.สน.ปากคลองสาน เผยว่า วันนี้พนักงานสอบสวนได้เรียก น.ส.รักชนก มาให้ปากคำเพิ่มเติมพร้อมให้นำหลักฐานที่มีอยู่มาให้ส่วนผลการตรวจร่างกายของแพทย์ รพ.ตากสิน ซึ่ง น.ส.รักชนก เดินทางเข้าพบแพทย์ตั้งแต่วันที่เกิดเหตุแล้วนั้น ขณะนี้ตำรวจยังไม่ได้รับแต่อย่างใด ส่วนกรณีนายยุทธเลิศ คู่กรณี ตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีแนวทางในการออกหมายเรียก ทั้งนี้ ตามความเข้าใจเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นข่าวออกไปวงกว้างแล้ว ทางนายยุทธเลิศ จึงน่าจะทราบรายละเอียดทุกอย่าง

 

     หากจะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเองก็ย่อมทำได้ แต่ทว่า เมื่อพนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานทางฝั่ง น.ส.รักชนก เสร็จสิ้นแล้ว และนายยุทธเลิศ ยังไม่มาพบตำรวจ ทางพนักงานสอบสวนก็จำเป็นต้องออกหมายเรียกไปตามกระบวนการกฎหมายต่อไป
เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเรื่องที่เกิดขึ้น จะสามารถแจ้งข้อกล่าวหานายยุทธเลิศได้แล้วหรือไม่ ทาง พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ กล่าวว่า ขณะนี้ขอรวบรวมพยานหลักฐานให้เสร็จสิ้นก่อน 

 

"ไอซ์-รักชนก" ให้ปากคำเพิ่มกรณีถูก "ต้อม-ยุทธเลิศ" ทำร้าย
 

logoline