svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ต้อม ยุทธเลิศ" โต้ข่าวทำร้าย "ไอซ์ รักชนก ศรีนอก" ยันแค่ทะเลาะวิวาท

22 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ต้อม ยุทธเลิศ" โต้ข่าวทำร้าย "ไอช์ รักชนก ศรีนอก" ยันแค่ทะเลาะวิวาท เพราะมึนเมาทั้งคู่ แฉกลับ "ไอซ์" ไม่ได้เป็นแขกรับเชิญ เอาลงมาบนเรือได้ยังไง

     ความคืบหน้ากรณี น.ส.รักชนก ศรีนอก หรือไอซ์ เซเลบคลับเฮาส์ และนักเคลื่อนไหวการเมือง โพสต์ข้อความเหตุการณ์ที่ถูกนายยุทธเลิศ สิปปภาค หรือต้อม ยุทธเลิศ ผู้กำกับภาพยนตร์ ตบหน้า 2 ครั้ง และทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดที่เรือลำหนึ่งย่านคลองสาน กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 21.30 น. ของวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลัง ไอซ์ ได้ไปแจ้งความที่ สน.ปากคลองสาน ซึ่งตำรวจเตรียมออกหมายเรียก "ต้อม ยุทธเลิศ" ในข้อหาทำร้ายร่างกาย (อ่านรายละเอียด) 

 

"ต้อม ยุทธเลิศ" โต้ข่าวทำร้าย "ไอซ์ รักชนก ศรีนอก" ยันแค่ทะเลาะวิวาท

 

     ล่าสุดวันนี้ วันนี้ (22 พ.ย.) มีรายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า  เป็นการจัดกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟมีตติ้งกับผู้จัดรายการ "ส่องทวีตยามเช้า" และแขกรับเชิญพิเศษ จัดขึ้นบนเรือ Prusk Criuse เทียบท่าที่โครงการเดอะ แจม แฟกตอรี (The Jam Factory) ย่านคลองสาน ที่มีนายดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิกชื่อดังเป็นเจ้าของ เมื่อวันที่ 21 พ.ย. เวลา 19.30 น. โดยมี ปิ๊ง ฐิตาภา สิริพิพัฒน์ สื่อมวลชนและผู้ดำเนินรายการส่องทวีตยามเช้าเป็นผู้จัด ซึ่งผู้ที่จะเข้างานได้จะต้องมีการเล่นเกมชิงรางวัลตั๋วเข้าชมงาน และภายในงานได้มีเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลธนบุรีบำรุงเมือง ทำการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยวิธีการ ATK ก่อนลงเรือทุกคน ซึ่งพบว่ามีผลเป็นลบทุกคน

     ผู้ที่เข้าร่วมงาน ประกอบด้วย นายดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิกและแกนนำกลุ่มแคร์, นายชำนาญ จันทร์เรือง นักวิชาการอิสระ, นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด นักเคลื่อนไหวทางการเมือง, น.ส.สุวดี พันธุ์พานิช หรือ ดร.นิค รองโฆษกพรรคไทยสร้างไทย, นายสุนัย ผาสุก ที่ปรึกษาองค์กรสิทธิมนุษยชนนานาชาติฮิวแมนไรต์วอตช์, นายยุทธเลิศ สิปปภาค หรือต้อม ยุทธเลิศ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง, น.ส.สิริลภัส กองตระการ หรือหมิว นักแสดงและนางแบบ, นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท, นายเท่าพิภพ ลิ้มจิตรกร ส.ส.กทม. พรรคก้าวไกล, น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล หรือเดียร์ สมาชิกพรรคเพื่อไทย, นายสมรนนท์ แย้มอุทัย หรือแป้ง Headache Stencil ศิลปินกราฟฟิตี เป็นต้น 

 

"ต้อม ยุทธเลิศ" โต้ข่าวทำร้าย "ไอซ์ รักชนก ศรีนอก" ยันแค่ทะเลาะวิวาท

     ขณะที่ นายยุทธเลิศ สิปปภาค หรือ ต้อม แม้จะปิดช่องทางโซเชียลฯ แต่ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับสถานีโทรทัศน์ท็อปนิวส์ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ระบุว่า ไอซ์ไม่รู้มายังไง ตนก็ถามใครเชิญมา เพราะตนไม่อยากเจอเขา กลัวว่าจะเป็นเรื่อง ปรากฏว่าไม่มีใครรู้เรื่อง ก็เลยทะเลาะกัน แต่ก็เป็นการทะเลาะวิวาท ถ้าใช้คำว่าทำร้ายร่างกายมันเกินไป ถ้าทำร้ายร่างกายจริง อีกฝ่ายเดินไม่ได้หรอก ส่วนที่ตบสองครั้ง ถ้าตบสองครั้งจริงใบหน้าต้องบวมแล้ว ถ้าไปแจ้งความก็ต้องดูว่าเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า

 

"ต้อม ยุทธเลิศ" โต้ข่าวทำร้าย "ไอซ์ รักชนก ศรีนอก" ยันแค่ทะเลาะวิวาท

"ต้อม ยุทธเลิศ" โต้ข่าวทำร้าย "ไอซ์ รักชนก ศรีนอก" ยันแค่ทะเลาะวิวาท

 

     โดยเวลาตนเมา ตนก็มีการ์ด เขามาเพื่อคุ้มกันตนและคอยล็อกตนตลอด ไม่มีทางทำอะไรได้เลย แต่เมื่อมีการแจ้งความกันแล้วก็ว่าความ ผิดก็ว่าไปตามผิด ตามหลักฐานที่มีแค่นั้น จะขอโทษขอโพยอะไรไปว่ากันที่โรงพัก อย่าพูดเรื่องทำร้ายร่างกาย ของตนคือการทะเลาะวิวาทเท่านั้น เวลาคนเมาทะเลาะกัน คิดว่าคนเมาคุยกันรู้เรื่องที่ไหนเพราะคนเยอะ ไม่รู้อะไรเป็นอะไร และตนจำไม่ได้ด้วย ในวันเกิดเหตุตนอยู่บนเรือแล้ว และได้รับเชิญจากผู้จัดงานส่องทวีตยามเช้า แต่คู่กรณีไม่ได้ถูกเชิญกลับลงมาบนเรือ จึงถามคนจัดงานว่าใครเชิญ ยอมรับว่าไม่อยากเจอไอซ์ อยากให้ทุกคนนึกภาพคนสองคนไม่ถูกกัน เมื่อเจอหน้ากันในสภาพที่มีอาการมึนเมาอะไรจะเกิดขึ้น สุดท้ายก็เป็นเรื่องจนได้ หากตำรวจส่งหมายเรียกเพื่อไปให้ปากคำก็พร้อมจะเดินทางไปพบ ยืนยันว่าเป็นการทะเลาะวิวาท ไม่ใช่ทำร้ายร่างกาย

 

     นายยุทธเลิศ กล่าวว่า ที่ผ่านมามีความพยายามใส่ร้ายมาตลอด เพื่อให้ตนไปขอโทษแอมมี่ หรือนายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ นักร้องวงเดอะบอตทอมบลูส์ และ ทราย อินทิรา เจริญปุระ ผู้สนับสนุนด้านสวัสดิการกลุ่มผู้ชุมนุมที่เรียกตัวเองว่า ราษฎร เนื่องจากมีคดีแอมมี่เผาพระบรมฉายาลักษณ์ ก่อนที่จะมีการทะเลาะกันในคลับเฮาส์ ส่วนตัวไม่ได้ทำอะไรผิด จึงถามกลับ น.ส.รักชนกว่า ทำไมต้องขอโทษ ที่สำคัญทั้งแอมมี่และทรายเป็นน้องที่รู้จักกันมานาน แต่ทั้งคู่ไม่ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวเลย แต่ถูกใส่ร้ายป้ายสีเรื่อยมา

 

"ต้อม ยุทธเลิศ" โต้ข่าวทำร้าย "ไอซ์ รักชนก ศรีนอก" ยันแค่ทะเลาะวิวาท

logoline