svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

อรรถวิชช์ พรรคกล้า ชูจุดขาย "การเมืองคุณภาพ"

02 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พรรคกล้า “กรณ์-อรรถวิชช์” ลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อม พื้นที่ เขตหลักสี่-จตุจักร โชว์จุดขาย "การเมืองคุณภาพ"

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า และ นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า ว่าที่ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต9 หลักสี่-จตุจักร ลงพื้นที่หาเสียงที่เขตหลักสี่  ขึ้นรถแห่จากหน้าสำนักงานเขตหลักสี่  เข้าเคหะทุ่งสองห้อง และวนกลับเข้ามาที่ถนนสายหลัก จากนั้นเดินในสวนหย่อมเคหะทุ่งสองห้อง เพื่อพบประชาชน  ที่ถนนสายหลัก ซึ่งมีพื้นที่ชุมชน อยู่ถึง 28 ชุมชน

 

นายอรรถวิชช์  บอกว่า วันนี้เป็นวันที่ 3 ในการลงพื้นที่ โดยพยายามพบปะเข้าประชาชนในพื้นที่นี้ให้มากที่สุด โดยส่วนตัวคุ้นเคยกับเขตหลักสี่และจตุจักรอยู่แล้ว เนื่องจากเคยเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 2  เขตนี้มาก่อน  และได้รับการต้อนรับของชาวบ้าน  ทำให้รู้สึกอบอุ่น

"ผมมั่นใจ และมีความพร้อมมากในการสู้ศึกเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ และมีการนำเสนอ  การเมืองสร้างสรรค์ อีกทั้งยังได้รวบรวมสมาชิกที่เป็นว่าที่ผู้สมัคร สก. มาเรียนรู้งาน  แต่ละคนเป็นตัวจริงในแต่ละสาขาอาชีพ  ่หัวใจสำคัญที่สุด  คือ  อยากให้เข้าใจในมนุษย์ และเข้าถึงให้ได้ทุกกลุ่ม ครั้งนี้   ถือเป็นการซ้อมใหญ่ของพรรคกล้าในการเลือกตั้งใหญ่ที่จะถึงด้วย  ส่วนจุดเด่นที่จะครองใจชาวหลักสี่ได้คือความคุ้นเคยกับพื้นที่  และที่สำคัญ  คือ  การเล่นการเมืองแบบคุณภาพและสร้างสรรค์ ไม่แบ่งฝักแบ่งฝ่าย" 

logoline