svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สรัลรัศมิ์"ประกาศไม่ทำพปชร.ผิดหวังกับศึกเลือกซ่อมหลักสี่

28 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สรัลรัศมิ์" ขอบคุณ "ลุงป้อม-กก.บห" หลังมีมติเอกฉันท์ส่งชิงเลือกตั้งซ่อมหลักสี่แทนสามี ลั่นไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน มั่นใจคนกรุงยังรัก "บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม"

28 ธันวาคม 2564 นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ว่าที่ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 9 หลักสี่ พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยภายหลังที่ประชุมกรรมการบริหารพรรค มีมติเอกฉันท์ ส่งลงเลือกตั้งซ่อม ว่า ส่วนตัวขอขอบคุณ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณหัวหน้าพรรค และกรรมการบริหารพรรคทุกคนที่ให้ความไว้วางใจ ซึ่งตนจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

 

"สรัลรัศมิ์"ประกาศไม่ทำพปชร.ผิดหวังกับศึกเลือกซ่อมหลักสี่

ทั้งนี้ ตลอดเวลาที่นายสิระเป็น ส.ส. ตนได้ช่วยเหลืองานดูแลประชาชนในพื้นที่มายตลอด เช่น สถานการณ์โควิดระบาดอย่างหนัก ฉะนั้น ตนไม่ใช่ผู้สมัครหน้าใหม่ เนื่องจากมีความคุ้นเคย สนิทสนมกับชาวบ้านในพื้นที่ โดยได้ดูแลชาวบ้านแบบให้ใจ ดังนั้น จึงมั่นใจว่าประชาชนในพื้นที่จะมอบความไว้วางใจและให้โอกาสสานต่องานจากนายสิระอย่างแน่นอน จึงไม่มีความกังวลในเรื่องของคู่แข่ง

ส่วนความกังวลเกี่ยวกับกระแสพรรคพลังประชารัฐใน กทม. นั้น ซึ่งที่ผ่านมารัฐบาลของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา สร้างผลงานให้กับประชาชนไว้มากมาย รวมถึงพรรคพลังประชารัฐ ที่นำโดย พล.อ.ประวิตร ก็ดูแลประชาชนเรื่องปากท้องมาโดยตลอด จึงมั่นใจว่าคนกรุงเทพยังรักและศรัทธาการบริหารประเทศของรัฐบาลและพรรคพลังประชารัฐ

 

logoline