svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ผบ.ทร.-ผบ.ฐานทัพเรือสัตหีบ เข้าธำรงวินัยเพื่อรับผิดชอบปม นาวาเอกเมากร่าง

27 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บังคับบัญชาตัวอย่าง "ผบ.ทร. - ผบ.ฐานทัพเรือสัตหีบ" เข้าธำรงวินัยเพื่อรับผิดชอบปม นาวาเอกเมากร่าง จนถูกแชร์สนั่นโซเชียล

     ความคืบหน้ากรณีโซเชียลแชร์คลิป นาวาเอก อลงกรณ์  ปลอดดี ผู้อำนวยการกองอสังหาริมทรัพย์ ฐานทัพเรือสัตหีบ สังกัดกองทัพเรือ มีพฤติกรรมและถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม มีลักษณะอาการมึนเมาและพูดจาข่มขู่เจ้าหน้าที่ตำรวจขณะปฏิบัติหน้าที่ ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง

 

     ล่าสุดช่วงค่ำวันนี้ (27 ธ.ค.) พล.ร.ท.ปกครอง มนธาตุผลิน เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารเรือ ในฐานะโฆษกกองทัพเรือเปิดเผยว่า จากกรณีของ นาวาเอก อลงกรณ์ ที่มีพฤติกรรมและถ้อยคำที่ไม่เหมาะสมตามที่ปรากฏในคลิปต่างๆ นั้น แม้กองทัพเรือจะสั่งการให้หน่วยต้นสังกัดเรียกตัว นาวาเอก อลงกรณ์ เข้ารายงานตัวเพื่อเข้ารับการธำรงวินัย พร้อมแต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาความผิดร้ายแรงเพื่อหาข้อเท็จจริงและลงโทษทางวินัยแล้วนั้น 
 

ผบ.ทร.-ผบ.ฐานทัพเรือสัตหีบ เข้าธำรงวินัยเพื่อรับผิดชอบปม นาวาเอกเมากร่าง

     แต่เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้บังคับบัญชา 2 ระดับชั้นของนาวาเอก อลงกรณ์ คือ พล.ร.อ.สมประสงค์ นิลสมัย ผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร.) และ พล.ร.ท.นฤพล เกิดนาค ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ (ผู้บัญชาการ ฐท.สส.) ได้เข้ารับการธำรงวินัยเพื่อแสดงความรับผิดชอบนับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป  

 

พล.ร.อ.สมประสงค์ นิลสมัย ผู้บัญชาการทหารเรือ
 

     โดย พล.ร.อ.สมประสงค์ นิลสมัย ผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร.) จะธำรงวินัยเป็นเวลา 3 วัน และ พล.ร.ท.นฤพล เกิดนาค ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ จะธำรงวินัยเป็นเวลา 7 วัน   

 

พล.ร.ท.นฤพล เกิดนาค ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ

logoline