svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เดือดแน่! "หมอเหรียญทอง" รณรงค์ไม่เลือก "เพชร กรุณพล" ฉุนพาดพิงสถาบัน

27 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานนี้ไม่จบง่ายแๆ แน่นอน "หมอเหรียญทอง" โพสต์รณรงค์ไม่เลือก "เพชร กรุณพล" ที่เปิดตัวในนามพรรคก้าวไกล ระบุอีกฝ่ายไม่พฤติกรรมไม่เคารพสถาบัน

ภายหลัง "เพชร กรุณพล" นักแสดงวัย 45 ปี เปิดตัวเป็นผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล ลงเลือกตั้งซ่อมเขตหลักสี่ แทนนายสิระ เจนจาคะ ที่หลุดเก้าอี้ ส.ส.เนื่องจากศาลรัฐธรรมนูญ วินิจฉัยว่าเคยต้องโทษคดีฉ้อโกงนั้น

เดือดแน่! "หมอเหรียญทอง" รณรงค์ไม่เอา "เพชร กรุณพล" ฉุนพาดพิงสถาบัน

 

ล่าสุด นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความว่า ขอเชิญชวนชาวหลักสี่-จตุจักร ที่จงรักภักดีต่อสถาบัน รวมพลังภักดีไม่เลือกผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคก้าวไกล ซึ่งเคยโพสต์แสดงความคิดเห็นที่แสดงออกถึงการไม่เคารพ...และร่วมกัน 'ปฏิบัติการเฉยเมย' ไม่สนใจใยดี ไม่ใส่ใจกับผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล และคณะ เมื่อพวกมันลงพื้นที่หลักสี่-จตุจักร...ร่วมกันทำให้มันกลายเป็นแค่ 'อากาศธาตุ' ที่เรามองไม่เห็นกันนะครับ

เมื่อมันไม่เคารพพระมหากษัตริย์ของพวกเราแล้ว มันจะเสือกอาสามาเป็น ส.ส.เป็นผู้แทนของพวกเรา ชาวหลักสี่-จตุจักร ที่จงรักภักดีกันได้อย่างไร”

 

มาร่วมกันสั่งสอนไอ้...3 กีบ ไม่รู้หัวนอนปลายตีนตัวนี้ ด้วยการ 'ปฏิบัติการเฉยเมย' ไม่สนใจใยดี ไม่ใส่ใจกับ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล และคณะกันนะครับ

เดือดแน่! "หมอเหรียญทอง" รณรงค์ไม่เอา "เพชร กรุณพล" ฉุนพาดพิงสถาบัน

logoline