svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตามจับ 3 ผู้ต้องหายาเสพติดหลบหนีจากห้องขัง สภ.กาญจนดิษฐ์ ได้แล้ว

26 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัว 3 ผู้ต้องหาคดียาเสพติดคนสำคัญ หลบหนีออกจากห้องขัง สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานีได้แล้ว

กรณี 3 ผู้ต้องหาคดียาเสพติดหลบหนีจากห้องขัง สภ.กาญจนดิษฐ์  อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานีทราบชื่อคือนายสรรเสริญ หรือ ตั้ม ชูเกิด อายุ 34 ปีผู้ต้องหาคดียาเสพติด อาวุธปืน และหมายจับข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานที่ถูกชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี จับกุม เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา กับ นายธานินทร์ สุวรรณพาณิช และ นายเอกนรินทร์ สุวรรณพาณิช ซึ่งถูกควบคุมตัวอยู่ภายในห้องขัง
                 

ตามจับ 3 ผู้ต้องหายาเสพติดหลบหนีจากห้องขัง สภ.กาญจนดิษฐ์  ได้แล้ว

ได้ช่วยกันผลักร่างของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้ววิ่งหลบหนีออกมาจากห้องขัง ซึ่งต่อมาตำรวจ สามารถควบคุม ตัวนายเอกนรินทร์ ไว้ได้ แต่ผู้ต้องหาอีก 2 คน คือนายสรรเสริญ และ นายธานินทร์ สามารถหลบหนีไปได้ เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 11.40 น.ที่ผ่านมา (26 ธ.ค. 64 )
                       

หลังจากทางตำรวจไล่ล่าและกดดันอย่างหนักจนกระทั่งล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น.เจ้าหน้าที่ได้เบาะแสจากชาวบ้านว่า พบบุคคลแปลกหน้ามีลักษณะใกล้เคียงกับผู้ต้องหา ที่ตำรวจต้องการตัวในสภาพถอดเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว เดินออกมาจากป่าใกล้ๆหมู่บ้าน เพื่อมาขอน้ำกิน  ห่างจากสถานีตำรวจประมาณ 500 เมตร ทางตำรวจนำกำลังเข้าปิดล้อม
                   

ตามจับ 3 ผู้ต้องหายาเสพติดหลบหนีจากห้องขัง สภ.กาญจนดิษฐ์  ได้แล้ว

 

และพบว่าผู้ต้องหาคือนายสรรเสริญ หรือ ตั้ม ชูเกิดได้งัดบ้านของชาวบ้านเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน  ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมประมาณ 20 นาที นายสรรเสริญ จึงได้ออกมามอบตัวในสภาพอิดโรยและอาการโรคหอบกำเริบ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลกาญจนดิษฐ์ ท่ามกลางการคุ้มกันอย่างแน่นหนา

ตามจับ 3 ผู้ต้องหายาเสพติดหลบหนีจากห้องขัง สภ.กาญจนดิษฐ์  ได้แล้ว
                        

 ส่วนนายธานินทร์ สุวรรณพาณิช หรืออัน อายุ 22 ปีตำรวจใช้สุนัขตำรวจดมกลิ่นไล่ล่าและจับกุมตัวได้ในที่สุดขณะหลบซ่อนตัวอยู่ในบ่อนากุ้งร้าง ที่มีสภาพเป็นป่าในพื้นที่ ม.3 ต.พลายวาส ห่างจากสภ. กาญจนดิษฐ์ ประมาณ13 กิโลเมตร โดยนายธานินทร์ กล่าวกับตำรวจว่าไม่ได้ตั้งใจหนี  แต่เพื่อนชวน จึงได้หนีออกมาด้วย

ตามจับ 3 ผู้ต้องหายาเสพติดหลบหนีจากห้องขัง สภ.กาญจนดิษฐ์  ได้แล้ว

 

ภาพ/ข่าว โดย : สุวรรณี บัณฑิศักดิ์ 

logoline