svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

โล่ง!!!หนุ่มอิสราเอล ที่หนีกักตัวไปโผล่เกาะสมุย ไม่ติดโควิด

22 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผลตรวจ Mr.OHAD BARUCH หนุ่มอิสราเอล ที่หนีกักตัวไปโผล่เกาะสมุย สาธารณสุขยืนยันแล้วว่า ไม่ติดเชื้อโควิด-19

จากกรณี Mr.OHAD BARUCH สัญชาติอิสราเอล เดินทางเข้าไทย เมื่อวันที่ 17 ธ.ค.64 ที่ผ่านมา จากนั้นได้มีการกักตัว ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท พร้อมทำการตรวจ RT-PCR โดยผลปรากฎว่าติดโควิด-19 แต่หนุ่มอิสราเอล คนนี้ไม่ยินยอมเข้ารับการรักษาได้มีการหลบหนีกักตัว ออกจากโรงแรม โดยพบว่าช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. ได้เรียกรถแท็กซี่โดยสารจากโรงแรม ไปยังพัทยา

 

เมื่อเดินทางไปถึง เจ้าหน้าที่โรงแรมพัทยา ให้แสดงเอกสารการเดินทาง และเอกสารการตรวจโควิด-19 เจ้าตัวไม่ยอมแสดงเอกสารการเดินทาง เจ้าหน้าที่โรงแรมจึงปฏิเสธการให้เข้าพัก แต่ Mr.OHAD ยังคงท่องเที่ยววนเวียนอยู่ในย่านพัทยา จนถึงวันที่ 19 ธ.ค.ก่อนจะกลับมาที่กรุงเทพฯ ในช่วงเย็น

 

จากนั้นพบว่า Mr.OHAD หนุ่มอิสราเอล ได้เช่ารถตู้โตโยต้า อัลพาร์ด สีดำ เดินทางไปยังพื้นที่ภาคใต้  จากการสืบสวนพบเบาะแสอีกครั้งเมื่อวันที่ 20 ธ.ค.ปรากฎภาพMr.OHAD ช่วงเช้าที่จังหวัดชุมพร ก่อนที่จะเดินทางไปยังเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานีในช่วงบ่ายวันเดียวกัน

โล่ง!!!หนุ่มอิสราเอล ที่หนีกักตัวไปโผล่เกาะสมุย ไม่ติดโควิด

ช่วงเที่ยงวานนี้ (22 ธ.ค.64) ตำรวจท่องเที่ยวได้ติดตามตัวจนพบ Mr.OHAD หนุ่มอิสราเอล ขณะที่กำลังนั่งอยู่หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่งที่เกาะสมุย จากนั้นตำรวจท่องเที่ยวได้ประสานตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเกาะสมุยและเจ้าหน้าที่สาธารณสุขดำเนินการต่อ โดยขั้นแรกทำประวัติแจ้งข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.บ.ควบคุมโรคระบาด

 

ล่าสุดผลตรวจ Mr.OHAD ยืนยันว่า ไม่ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งจะมีการแถลงเรื่องนี้อีกครั้ง

 

โล่ง!!!หนุ่มอิสราเอล ที่หนีกักตัวไปโผล่เกาะสมุย ไม่ติดโควิด

logoline