svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตามล่า 2 ผู้ต้องหาแหกห้องขังสภ.กาญจนดิษฐ์

26 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุ 3 ผู้ต้องหาคนสำคัญคดียาเสพติดวิ่งหลบหนีออกจากห้องควบคุม สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี วงจรปิดจับภาพได้ เจ้าหน้าที่ตามล่าได้ 1 คน เหลืออีก 2 คน ปิดพื้นที่ปูพรมหาตัว

ภาพวงจรปิดขณะที่เจ้าหน้าที่เปิดประตูห้องควบคุม สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ผู้ต้องหาเสื้อขาวฉวยโอกาสวิ่งสวนออกจากห้องขังอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางความตกตะลึงของตำรวจ และกว่าจะตั้งสติได้ผู้ต้องหาวิ่งออกไปไกลแล้ว

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเมื่อเวลาประมาณ 11.40 น.วันนี้ (26 ธ.ค. 64 )รับแจ้งเกิดเหตุมีผู้ต้องหาคดียาเสพติดหลบหนีจากห้องควบคุม สภ.กาญจนดิษฐ์ อ.กาญจนดิษฐ์  จ.สุราษฎร์ธานีจำนวน 3 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมมาได้ 1 ราย ยังหลบหนีอีก 2 ทราบชื่อคือนายสรรเสริญ ชูเกิด  กับนายธานินทร์ สุวรรณพานิช 

 


ตำรวจกระจายกำลังกว่า 50 นายตามจับกุมในละแวกตลาดกาญจนดิษฐ์  แถวบ้านพ่วง แยกปากกระแดะ และมีเบาะแสกระโดดน้ำหลบหนีบริเวณหลังอนามัย

 

ตามล่า 2 ผู้ต้องหาแหกห้องขังสภ.กาญจนดิษฐ์

หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้เดินทางไปสั่งการติดตามตัวผู้ต้องหาและระดมกำลังเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมพื้นที่เพื่อติดตามผู้ต้องหาทั้ง 2 รายแล้วแต่ยังไม่พบตัว ขณะที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐานยังที่เกิดเหตุบริเวณห้องคุมขังอย่างละเอียด

ตามล่า 2 ผู้ต้องหาแหกห้องขังสภ.กาญจนดิษฐ์ ตามล่า 2 ผู้ต้องหาแหกห้องขังสภ.กาญจนดิษฐ์

ตามล่า 2 ผู้ต้องหาแหกห้องขังสภ.กาญจนดิษฐ์

สำหรับนายสรรเสริญ เป็นผู้ต้องหารายสำคัญที่ชุดสืบสวนกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้สืบสวนจับกุมตามหมายจับได้เมื่อวันที่ 23ธ.ค. ในพื้นที่ สภ.กาญจนดิษฐ์ พร้อมของกลางไอซ์ จำนวน 12 กรัม อาวุธปืนขนาด .357พร้อมเครื่องกระสุน หลังการจับกุมได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.กาญจนดิษฐ์เพื่อสอบสวนขยายผลในคดียาเสพติด และมาก่อเหตุหนีออกจากห้องควบคุม

ตามล่า 2 ผู้ต้องหาแหกห้องขังสภ.กาญจนดิษฐ์


 

ภาพ/ข่าว : สุวรรณี บัณฑิศักดิ์ จ.สุราษฎร์ธานี

logoline