svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สั่งสอบ "ครูหื่น" ชอบข่มขืน-หลอกลูกศิษย์สาวร่วมหลับนอนแลกเกรด

25 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โซเชียลเดือด แฉพฤติกรรม "ครูหื่น" โรงเรียนดังใน จ.ระนอง อ้างมีพฤติกรรมชอบข่มขืน และหลอกลูกศิษย์สาวไปร่วมหลับนอน เพื่อแลกเกรด ก่อนบันทึกคลิปแบล็กเมล์

กำลังเป็นเรื่องราวเดือดๆ บนโลกโซเชียล มีบัญชีทวิตเตอร์หลายคน มีการติดแฮชแท็กคำว่า “#โรงเรียนรั้วฟ้าขาวแห่งหนึ่ง” เพื่อแฉพฤติกรรมคุณครูชาย มีพฤติกรรมชอบข่มขืน และหลอกให้นักเรียนสาวร่วมหลับนอน เพื่อแลกกับเกรดการเรียน

สั่งสอบ "ครูหื่น" ชอบข่มขืน-หลอกลูกศิษย์สาวหลับนอนแลกเกรด

 

โดยโลกโซเชียล มีการให้ข้อมูลว่า คุณครูชายท่านนี้ เป็นครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์ โรงเรียนชื่อดังในพื้นที่ จ.ระนอง มีพฤติกรรมเป็นที่กล่าวขานมานาน 1-2 ปีแล้วว่า ชอบร่วมหลับนอนกับลูกศิษย์สาว โดยบางรายถูกล่อลวงไปข่มขืน และบางคนถูกหลอกให้มีเพศสัมพันธ์ เพื่อแลกกับเกรดการเรียน

 

นอกจากพฤติกรรมร่วมหลับนอนแล้ว ครูท่านนี้ยังถ่ายคลิปตอนมีเพศสัมพันธ์ไปเผยแพร่ในกลุ่มไลน์ และต้องการแบล็กเมล์ลูกศิษย์ที่ตกเป็นเหยื่อ ไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกกับใคร

 

หลังแฮชแท็กคิดติดเทรนด์ตลอดทั้งวันวานนี้ (24 ธ.ค.) ล่าสุดทางโรงเรียนต้นสังกัด ได้มีหนังสือชี้แจงข้อเท็จจริง โดยจะมีการตั้งคณะกรรมสืบเสาะข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการให้เกิดความกระจ่าง โดยให้บุคคลที่ถูกพาดพิง หยุดปฏิบัติหน้าที่จนกว่าผลการสอบสวนจะเสร็จสิ้น และจะมีการแจ้งรายละเอียดให้ทราบต่อไป

สั่งสอบ "ครูหื่น" ชอบข่มขืน-หลอกลูกศิษย์สาวหลับนอนแลกเกรด สั่งสอบ "ครูหื่น" ชอบข่มขืน-หลอกลูกศิษย์สาวหลับนอนแลกเกรด

logoline