svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบแล้ว"ช๊อง นาเกลือ"ไอ้หื่นล่วงละเมิดเด็กหญิง 9 ขวบ

11 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบแล้ว “ช๊อง นาเกลือ”ไอ้หื่นล่วงละเมิดเด็กหญิง 9 ขวบ ตำรวจจับกุมได้ที่ จ.กระบี่สอบเข้มรับสารภาพก่อเหตุจริงปฎิเสธทำแผนหวั่นรุมประชาทัณฑ์

ความคืบหน้าคนร้ายล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงวัย 9 ขวบ บริเวณสวนยางในพื้นที่หมู่ 5 บ้านพระม่วง ต.นาเกลือ อ.กันตัง จ.ตรัง เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา  โดยมีหลักฐานชัดเจนว่าคนร้ายเป็นใคร กระทั่งศาลจังหวัดตรังออกหมายจับล่าสุดจับกุมตัวได้แล้ว

รวบแล้ว"ช๊อง นาเกลือ"ไอ้หื่นล่วงละเมิดเด็กหญิง 9 ขวบ เมื่อเวลา 15.30 น. วันนี้ 11 ธ.ค. 64 ที่สภ.กันตัง พล.ต.ต.สันทัด วินสน ผบก.ภ.จว.ตรัง พร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร รองผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.อ.ประดิษฐ ชัยพล ผกก.สภ.กันตัง ได้ร่วมแถลงข่าวจับกุมตัวนายประพันธ์ หมาดบูหรือช๊อง นาเกลือ อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 67 ม.6 ต.นาเกลือ อ.กันตัง จ.ตรัง ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดตรัง เลขที่ 309/ 2564 ลงวันที่ 11 ธันวาคม 2564  ข้อกล่าวหา “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่สามีหรือภรรยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พรากและพาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี เพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังทำร้าย” พร้อมยึดรถจยย. ฮอนด้า หมายเลขทะเบียน กพง. 996 สตูล ที่ใช้ในการหลบหนี 

รวบแล้ว"ช๊อง นาเกลือ"ไอ้หื่นล่วงละเมิดเด็กหญิง 9 ขวบ

รวบแล้ว"ช๊อง นาเกลือ"ไอ้หื่นล่วงละเมิดเด็กหญิง 9 ขวบ พล.ต.ต สันทัด เปิดเผยว่า ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กันตัง ได้เข้าทำการควบคุมตัวนายประพันธ์ ได้ในพื้นที่ ต.แหลมสัก อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยได้เฝ้ามองเด็กหญิงวัย 9 ขวบอยู่ที่บริเวณข้างบ้านเมื่อได้จังหวะจึงขับรถจยย.ตามประกบและล่อลวงเด็กไปก่อเหตุดังกล่าว

รวบแล้ว"ช๊อง นาเกลือ"ไอ้หื่นล่วงละเมิดเด็กหญิง 9 ขวบ โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายประพันธ์เพื่อไปสอบปากคำเพิ่ม ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่ารู้สึกเสียใจกับการกระทำครั้งนี้ไหม ผู้ต้องหาเพียงแต่พยักหน้า จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่ารู้จักเด็กและพ่อแม่ของเด็กมาก่อนหน้านี้ไหม ผู้ต้องหาส่ายหน้าปฏิเสธว่าไม่รู้จัก ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ระบุว่าผู้ต้องหาปฏิเสธที่จะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากหวั่นถูกรุมประชาทัณฑ์จากชาวบ้านและญาติของผู้เสียหาย

 

ภาพ/ข่าว : คนิตา สีตอง จ.ตรัง

logoline